CBCNV Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp giọt máu nghĩa tình

Hưởng ứng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), và phong trào hiến máu nhân đạo của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phát động. Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh đã vận động CBCNV trong đơn vị tham gia với tinh thần tự nguyện, nhằm chung tay góp sức với cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bệnh tật, một việc làm truyền thống tương thân tương ái của ngành điện.

Ngày 8/12/2022, tại Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh, 28 CBCNV TTĐHCM hưởng ứng ngày hội hiến máu với mong muốn nối dài thêm vòng tay nhân ái, với thông điệp “Vạn trái tim, một tấm lòng”, đợt hiến máu lần này nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các CBCNV trong đơn vị, tô thêm nét đẹp văn hóa giữa cuộc sống thường nhật của những người “Lính Truyền tải điện” trong công tác xã hội, từ thiện. Tại đây CBCNV TTĐHCM đã hiến tặng được 31 đơn vị máu.

CBCNV TTĐHCM được thăm khám sức khỏe trước khi hiến máu

Cũng trong chương trình, TTĐHCM đã tuyên truyền, hướng dẫn CBCNV tham gia hiến máu, cài đặt và sử dụng phần mềm ứng dụng di động “HIẾN MÁU”, qua đó giúp các CBCNV có thể tra cứu các thông tin về hiến máu, địa điểm hiến máu, nhu cầu máu của các bệnh viện, đăng ký hiến máu thuận tiện, theo dõi chi tiết lịch sử các lần hiến máu của bản thân, hành trình đơn vị máu đã hiến tặng…

Chương trình “Tuần lễ hồng EVN” là một việc làm cao cả, thể hiện nét văn hóa, tình cảm và trách nhiệm của CBCNV TTĐHCM đối với xã hội, với cộng đồng. Với những giọt máu hồng cho đi, những người “Lính Truyền tải điện” đã nhân lên niềm nhân ái, tính thiện nguyện, niềm hạnh phúc, mang đến cơ hội cho nhiều bệnh nhân cần máu.

Với ý nghĩa đó, chương trình “Vạn trái tim - một tấm lòng” lần thứ VIII được xem là một điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện, hoạt động của đơn vị nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022). Qua sự kiện, một lần nữa truyền thống văn hóa “tương thân tương ái” và tinh thần luôn sẵn sàng vì cộng đồng tại TTĐHCM luôn cùng chung tay vì nhân dân cả nước vì cộng đồng và vì một ngày mai tốt đẹp hơn./.

Một số hình ảnh trong hoạt động:

CBCNV TTĐHCM được thăm khám sức khỏe trước khi hiến máu

CBCNV TTĐHCM tham gia hiến máu

Tập thể CBCNV TTĐHCM chụp hình lưu niệm tại Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh


  • Đặng Hoàng Khánh - TTĐHCM