Các cháu con cán bộ công nhân viên Công Ty Truyền tải điện 4 tham dự Trại hè Thanh Đa năm 2019

Trại hè Thanh Đa năm 2019 được tổ chức từ ngày 22/7/2019 đến ngày 26/7/2019 với chủ đề “Em yêu thành phố màu xanh” tại khách sạn Công đoàn Thanh Đa, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh do Liên đoàn lao động và Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cho các cháu thiếu nhi ngành điện lực miền Nam gồm Tổng công ty điện lực miền Nam và Công ty Truyền tải điện 4 ( PTC4 ).

Tham gia Trại hè lần này có 40 cháu là con của CBCNV có thành tích xuất sắc năm học 2018 – 2019 của Công ty Truyền tải điện 4. Trong những năm qua, PTC4 luôn quan tâm đến chăm lo đời sống cho con CBCNV, tạo điều kiện để các cháu được giao lưu, học tập cũng như rèn luyện về tính tự lập trong môi trường thân thiện, hòa đồng.

Sau mỗi năm, trại hè thiếu nhi được tổ chức quy mô hơn với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn. Chủ đề của mỗi trại hè đều được gắn với các sự kiện quan trọng cùng những định hướng trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển của đất nước, của ngành điện. Trại hè thiếu nhi 2019 hằng năm còn lồng ghép các nội dung trong việc rèn luyện tính kỷ luật, tính tự lập, phương pháp ứng xử nhanh nhẹn, kỹ năng tham gia các hoạt động nhóm và rèn luyện thêm các kỹ năng sống thông qua các trò chơi trải nghiệm khoa học vui, học tập các kỹ năng phục vụ bản thân, khéo tay hay làm.

Trong những ngày diễn ra trại hè, các em còn tham gia thi đấu thể dục thể thao, các trò chơi dân gian và thể hiện năng khiếu với đêm hội “Vũ điệu thiên nhiên”, được đi dã ngoại tại công viên nước Đầm Sen, tham gia sân chơi cùng với các chuyên gia để tìm hiểu các giải pháp bảo vệ môi trường, phương pháp tự bảo vệ bản thân, viết thư gửi Ba, Mẹ về những trải nghiệm tại Hội trại 2019.

Thông qua những hoạt động đó, các cháu sẽ tự khẳng định bản thân, có lòng nhân ái, tình đồng đội, có ý chí vươn lên, yêu ngành điện, nơi cha mẹ các cháu đang công tác cũng như rèn luyện các cháu sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và cộng đồng. Đây cũng chính là “vùng đất” để các cháu tự khẳng định mình, tự vươn lên hòa đồng với các bạn cùng trang lứa, đem ước mơ của mình bay xa với khát vọng làm cho môi trường sống của chúng ta ngày càng xanh – sạch và đẹp hơn.

Sau nhiều năm Ban nữ công PTC4 đồng hành cùng các em thiếu nhi tham gia trại hè đã góp phần đem lại tiếng cười vui đầy thú vị cho các cháu sau một năm phấn đấu học tập và là niềm tự hào của cha mẹ khi thấy con cháu của mình ngày càng trưởng thành.

 

Các hình ảnh hoạt động

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


  • Bùi Thị Mai Ngân - Phòng Kế Hoạch