Chi đoàn Cơ quan Công ty tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2018

Kết thúc một năm 2017 gắn bó đồng hành cùng với Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4, sáng ngày 26/1/2018 Chi đoàn cơ quan Công ty tổ chức Đại hội tổng kết công tác đoàn, điểm lại những kết quả đã đạt được 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tiếp theo 2018

Dưới không khí nôn nao của những ngày cận tết Nguyên Đán cùng với nhịp hối hả của những công tác bận rộn cuối năm, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn vẫn sắp xếp thời gian tham dự Đại hội. Đặc biệt là các Đại biểu lãnh đạo khách mời cũng dành thời gian quý báu đến dự buổi Đại hội cùng các đoàn viên thanh niên. Qua đó, có thể thấy được sự quan tâm gần gũi của tập thể lãnh đạo Công ty đối với công tác hoạt động đoàn đội của Đoàn thanh niên.

Đến tham dự Đại hội, về phía BTV Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 có đồng chí Nguyễn Trung Khoa – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, đại diện Lãnh đạo công ty có  ông Ngô Trung Hiếu – Trưởng phòng Tổ chức & nhân sự, Bí thư chi bộ 2, ông Phạm Anh Tuấn – Trưởng phòng An toàn, UV BCH Công Đoàn, ông Nguyễn Phương Nam Phó phòng Kế hoạch, chủ tịch Công đoàn cơ quan và toàn thể các bạn đoàn viên Chi đoàn cơ quan Công ty. Ngay sau phần tổ chức nghi lễ, đồng chí Nguyễn Trung Khiêm - Phó Bí thư chi đoàn đã báo cáo tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017, phương hướng hoạt động năm 2018. Trong năm qua, Chi đoàn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đoàn cấp trên giao và đạt được những thành tích tiêu biểu như tổ chức các hoạt động về nguồn khơi gợi lòng yêu nước và tự hào dân tộc. Phối hợp với các chi đoàn bạn tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, tuyên truyền bảo vệ an toàn lưới điện, kết hợp tạo sân vui chơi cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi nhân các ngày lễ hội. Bên cạnh đó không ngừng nhắc nhở mỗi đoàn viên chi đoàn nâng cao tinh thần tự giác học tập, bổ sung kiến thức chuyên môn. Trong năm 2017, Chi đoàn cơ quan Công ty tổ chức thành công khóa đào tạo Viễn Thông dùng chung cho toàn thể đoàn viên thanh niên Công ty. Song song đó, vẫn còn tồn tại các mặt khó khăn và trở ngại đòi hỏi các đoàn viên Chi đoàn phải nổ lực hơn nữa mới có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đại hội diễn ra thu được nhiều ý kiến đóng góp, góp phần cho BCH Chi đoàn nói riêng và toàn thể Chi đoàn nói chung rút kinh nghiệm, làm cơ sở đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả cao hơn.

Đại diện Đoàn thanh niên Công ty, đồng chí Bí thư Nguyễn Trung Khoa  đã phát biểu tại Đại hội, một lần nữa nhấn mạnh vai trò của Đoàn viên thanh niên trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Đòi hỏi sự nổ lực của các đoàn viên về rèn luyện phẩm chất đạo đức, tay nghề chuyên môn trong công tác để có thể nhanh chóng đứng vào hàng ngũ Đảng viên. Tập trung hơn nữa vào việc nâng cao năng lực, đổi mới bản thân để đáp ứng yêu cầu nhân lực ngày càng cao của Công ty. Khuyến khích đoàn viên phát huy sáng kiến đưa vào lao động sản xuất. Phát huy hơn nữa vai trò của thanh niên trong việc đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp,..

Kết thúc Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra 05 đoàn viên có năng lực và nhiệt huyết vào BCH nhiệm kỳ 2017 – 2018, bao gồm các đồng chí: Trịnh Phạm Trường An, Nguyễn Trung Khiêm, Nguyễn Hằng Lệ Oanh, Võ Thị Ngọc Nga và Nguyễn Mai Khanh. Thay mặt BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Trịnh Phạm Trường An đã phát biểu nhận nhiệm vụ, cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn và hứa sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác sản xuất của đơn vị, đạt những mục tiêu đề ra để không phụ sự tin tưởng của Chi đoàn. Tại Đại hội hai đoàn viên tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng vì có sáng kiến trong công trình thanh niên 2017.
 


Toàn cảnh chuẩn bị bắt đầu Đại hội Chi đoàn cơ quan Công ty


Đồng chí Nguyễn Trung Khiêm-Phó Bí thư chi đoàn báo cáo hoạt động công tác đoàn năm 2017


Đoàn viên Chi đoàn cơ quan bỏ phiếu bầu cử ban chấp hành nhiệm kỳ 2018

BCH Chi đoàn  cơ quan  nhiệm kỳ 2018 ra mắt đại hội và chụp hình lưu niệm với Bí thư Đoàn thanh niên (Ông Nguyễn Trung Khoa-Người thứ 2 bên phải qua)

Đại diện lãnh đạo Công ty ông Ngô Trung Hiếu (bìa trái) và ông Nguyễn Phương Nam (bìa phải) khen thưởng 2 đoàn viên có đóng góp tích cực cho Chi đoàn, Đoàn viên : Võ Ngọc Dũng và Nguyễn Trung Khiêm.


  • Võ Thị Ngọc Nga-Chi đoàn cơ quan Công ty