Chi đoàn Truyền tải điện Miền Tây 2 tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 thành công tốt đẹp

Ngày 07/03/2022, tại hội trường Truyền tải điện Miền Tây 2- Thành phố Vĩnh Long – tỉnh Vĩnh Long, Chi đoàn Truyền tải điện Miền Tây 2 (TTĐMT2) tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 nhằm đánh giá kết quả hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phương hướng công tác đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 với sự tham gia của 42 đoàn viên thuộc các phân đoàn trên địa bàn 05 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Đồng Tháp.

Toàn cảnh Đại hội thực hiện nghi thức chào cờ.

Đại hội vinh dự đón tiếp đồng chí Ngô Mạnh Trung – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Truyền tải điện Miền Tây 2 và đồng chí Nguyễn Trung Khoa – Bí thư đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 đến tham dự và chỉ đạo Đại hội.

Vào lúc 08 giờ, Đại hội được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục, nghi thức của Điều lệ Đoàn. Sau khi đồng chí Trần Minh Thiện - Bí thư Chi đoàn Truyền tải điện Miền Tây 2 phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Lý Nhật Minh – Phó bí thư Chi đoàn được phân công trình bày báo cáo kết quả hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 và phương hướng công tác đoàn nhiệm kỳ 2022-2024.

Đ/c Trần Minh Thiện - Bí thư Chi đoàn TTĐMT2 phát biểu khai mạc Đại hội

Tập thể đoàn viên Thanh niên có sức khỏe, tinh thần đoàn kết cao, có tay nghề và ý thức trách nhiệm cao, là lực lượng xung kích trong các công tác sản xuất của đơn vị cũng như công tác Đoàn, sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chi đoàn đã tổ chức thực hiện nhiều công trình thanh niên, phần việc thanh niên, các hoạt động tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp nhằm nâng cao tinh thần xung kích của các Đoàn viên thanh niên trong công tác đoàn cũng như công tác sản xuất tại đơn vị.

Đại diện thẩm tra tư cách đoàn viên báo cáo

Trong nhiệm kỳ 2019- 2022 Chi đoàn đã tổ chức thực hiện hoàn tất tổng cộng 22 công trình thanh niên, phần việc thanh niên, 08 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất. Trong đó có một số công trình thanh niên tiêu biểu. Trong năm 2020 Chi đoàn đã tổ chức thành công Lễ gắn biển công trình thanh niên cấp Khối Doanh nghiệp Trung ương chào mừng Đại hội Đảng bộ EVN lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 cho công trình “Giám sát, nghiệm thu và biên soạn quy trình vận hành dự án Lắp máy biến áp 500kV AT2 mở rộng tại Trạm biến áp 500kV Mỹ Tho”. Năm 2021, thực hiện 02 chương trình an sinh xã hội “tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực phong tỏa, và chốt kiểm soát dịch Covid -19 trên địa bàn phường 4, phường 5, Thị xã Cai Lậy” và Tặng quà cho người dân ấp Khu phố Cầu Xéo, xã Hậu Thành” và tuyên truyền bảo vệ hành lang "Kéo dây mạch 2 đường dây 220kV Cai Lậy – Vĩnh Long " dự án Cải tạo nâng cấp Đường dây 220kV Cai Lậy – Trà Nóc được kéo dây hoàn thành đưa vào vận hành.

Đ/c Lý Nhật Minh -Phó bí thư Chi đoàn trình bày báo cáo hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 và phương hướng hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2022-2024

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Ngô Mạnh Trung – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Truyền tải điện Miền Tây 2 đã ghi nhận những mặt gặt hái được của Chi đoàn TTĐMT2, biểu dương những thành tích tốt trong hoạt động đoàn. Đồng chí nhận xét tình hình sản xuất kinh doanh của TTĐMT2 trong năm 2021 đều hoàn thành các chỉ tiêu của Công ty đề ra, trong đó có sự đóng góp rất lớn từ Đoàn Thanh niên Chi đoàn.

Đánh giá của đồng chí tại Đại hội: Chi đoàn có 59 đoàn viên trên 199 CBCNV, đây là lực lượng trẻ, có kiến thức, có sức khỏe, luôn có tinh thần xung kích, đoàn kết và có tính tuân thủ cao. Đó là những thế mạnh cần được vận dụng và phát huy. Đồng chí còn khuyến khích đoàn viên thanh niên, vận dụng những thế mạnh của mình về trình độ học vấn, sức trẻ dám nghĩ dám làm để có thể xây dựng, phát huy nhiều sáng kiến trong hoạt động sản xuất, tư duy để đưa ra các ý tưởng liên quan đề tài nghiên cứu khoa học.

Đ/c Ngô Mạnh Trung - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc TTĐ Miền Tây 2 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Đảng bộ bộ phận TTĐMT2 cũng đề ra định hướng xung kích hoạt động cho Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024; Với cơ cấu Ban chấp hanh mới phải năng động và sáng tạo để thích ứng với tình hình mới, thích ứng với chủ đề năm 2022: “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”

Đ/c Nguyễn Trung Khoa - Bí thư Đoàn thanh niên Công ty TTĐ4 phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Trung Khoa – Bí thư đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4: biểu dương những đóng góp của Chi đoàn TTĐMT2 góp phần không nhỏ vào thành công của Đoàn thanh niên Công ty và là 01 trong những Chi đoàn tiêu biểu. Trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn thực hiện được những công trình nổi bật đóng góp cho ĐTN Công ty và đoàn Tổng công ty. Đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Công ty đã định hướng cho Chi đoàn một số hành động. Đồng chí Nguyễn Trung Khoa mong muốn Chi đoàn TTĐMT2 lãnh đạo các đoàn viên thanh niên ra sức phấn đấu hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Chi đoàn nhiệm kỳ 2022-2024 đã đề ra.

Phân đoàn Đội TTĐ Vĩnh Long trình bày tham luận.

Sau một buổi làm việc đầy nghiêm túc và trung thực đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào Ban cấp hành Chi đoàn Truyền tải điện Miền Tây 2 nhiệm kỳ 2022-2024 và 15 đồng chí tham dự Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4. Đại hội khép lại những thành công tốt đẹp. 

     

Phân đoàn Trạm 500kV Mỹ Tho trình bày tham luận

Ban chấp hành Chi đoàn mới ra mắt, nhận nhiệm vụ

Đ/c Trần Trung Hiếu - UVBCH Thông qua nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2024

Tặng quà lưu niệm cho các đoàn viên trưởng thành

Tiến hành bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2022-2024

Đoàn viên Chi đoàn TTĐMT2 chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo TTĐMT2 và Đoàn cấp trên.

 


  • Trần Minh Thiện - Bí thư Chi đoàn TTĐMT2
  • 0 nhận xét


Các Tin khác


Gửi nhận xét