Chi đoàn Truyền tải điện Miền Tây 3 tổ chức thành công hội thảo “Nâng cao vai trò đoàn thanh niên trong công tác ngăn ngừa sự cố trên lưới điện truyền tải”

Với mục tiêu tiếp tục phấn đấu giảm thiểu sự cố trên lưới điện thuộc quản lý của Truyền tải điện Miền Tây 3 (TTĐMT3) những tháng cuối năm và cho những năm tiếp theo đồng thời phát huy tinh thần xung kích của Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại đơn vị. Được sự cho phép của Ban thường vụ Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 và Lãnh đạo TTĐMT3, sáng ngày 13/9/2022, Chi đoàn TTĐMT3 đã tổ chức thành công "Hội thảo nâng cao vai trò đoàn viên thanh niên trong công tác ngăn ngừa sự cố trên lưới điện truyền tải".

Toàn cảnh buổi hội thảo

Đến tham dự và chỉ đạo chương trình có ông Lê Xuân Thụ, UV BCH Đảng bộ Công ty, Bí thư chi bộ, Giám đốc TTĐMT3. Các đại biểu khách mời đại diện Chi ủy, Công đoàn, Trưởng các phòng, đội, trạm, tổ TTLĐ cùng với hơn 20 ĐVTN của chi đoàn TTĐMT3.

Đồng chí Phan Hữu Lợi - Bí thư chi đoàn TTĐMT3 báo cáo tại Hội thảo

Tại buổi hội thảo, đồng chí Phan Hữu Lợi - Bí thư Chi đoàn điểm qua tình hình sự cố từ đầu năm đến tháng 08/2022 của toàn Công ty, song song đó cũng đưa ra các dạng sự cố có tần suất xảy ra nhiều trong những năm gần đây, trong đó ở mỗi dạng sự cố các ĐVTN và khách mời cũng đều phân tích nguyên nhân sự cố một cách chi tiết, có điểm qua các nguy cơ sự cố công tác quản lý kỹ thuật trạm biến áp và đường dây với các nguyên nhân khách quan chủ quan gây tra sự cố từ đó đề xuất đưa ra các giải pháp nhằm chủ động ngăn ngừa và triển khai các giải pháp khắc phục.

Đồng chí Hà Lê Tánh đại diện ĐVTN khối trạm trình bày tham luận

Đặc biệt tại hội thảo, các Trưởng các phòng, tổ, đội, trạm đã góp ý kiến về quá trình thực hiện các giải pháp ngăn ngừa sự cố, đánh giá những việc làm được, những khó khăn trở ngại cần tiếp tục khắc phục, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm và kỹ năng thực tế trong việc thực hiện các giải pháp ngăn ngừa sự cố cũng như gửi gắm những mong mỏi đến với ĐVTN trong việc xung kích và chủ động hơn nữa trong thời gian sắp tới. Để đáp lại những mong mỏi đó, nhiều ĐVTN cũng đã tiếp thu và đóng góp thêm nhiều tham luận và ý kiến  thiết thực giúp buổi hội thảo thêm phần sôi nổi và sinh động.

    Ông Lê Xuân Thụ - Giám đốc TTĐMT3 phát biểu bế mạc hội thảo

Kết thúc buổi hội thảo, Ông Lê Xuân Thụ đã đánh giá cao nỗ lực của Chi đoàn trong suốt thời gian qua, cũng như đã tổ chức được buổi hội thảo thiết thực, mang tính thực chất, giúp ĐVTN hiểu rõ hơn nữa vai trò của mình với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị nói riêng và của cả Công ty nói chung, đồng thời cũng gợi ý Chi đoàn cần tận dụng sự ủng hộ của các phòng, tổ, đội, trạm để kết hợp và triển khai các công trình và phần việc thanh niên mang đậm dấu ấn của Đoàn nhiều hơn nữa.

 

Hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều ý kiến trao đổi

 Khách mời và ĐVTN chụp hình lưu niệm tại hội thảo.

 


  • Phan Hữu Lợi, Hà Lê Tánh – Chi đoàn TTĐ Miền Tây 3


Các Tin khác