Chuỗi hoạt động Ngày hội Văn hóa Công ty Truyền tải điện 4 năm 2022

Sáng ngày 08/9/2022, tại phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) phối hợp tổ chức sự kiện Ngày hội Văn hoá PTC4 năm 2022 gồm Giải bóng đá mini và kéo co. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 77 năm ngày Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2022), kỷ niệm 46 năm ngày thành lập PTC4 (15/9/1976 - 15/9/2022) và lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn PTC4, khóa XIV nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đến tham dự và khai mạc sự kiện này có đ/c Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đ/c Nguyễn Đức Mạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty cùng các đồng chí đại diện các phòng, đơn vị trong Công ty.

Phát biểu khai mạc, đ/c Nguyễn Phương Nam khẳng định: Hoạt đông này thể hiện rõ tinh thần “Thích ứng, Linh hoạt và Hiệu quả” trong tình hình trạng thái dịch bệnh mới. Điều đó càng thể hiện rõ việc rèn luyện nâng cao sức khoẻ và thể chất đối với mỗi CNVCLĐ là điều hết sức cần thiết. Ngày hội này không những tạo cho các vận động viên lối sống xanh lành mạnh mà còn tạo khí thế thi đua sôi nổi, vui tươi phấn khởi nhằm phát huy tối đa năng lực khi nhu cầu trí óc và nhu cầu sức khoẻ được cân bằng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và dịp để toàn thể CNVCLĐ phát huy tinh thần rèn luyện sức khoẻ, giao lưu học tập, giúp mọi người kết nối, xích lại gần nhau hơn, nạp thêm nguồn năng lượng tích cực mới, tạo không khí lao động hăng say phấn khởi trong những ngày làm việc tiếp theo. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động nhằm nâng cao các giá trị tinh thần và sức khoẻ cho người lao động góp phần lan toả các giá trị Văn hoá của PTC4 nói riêng và văn hoá EVNNPT nói chung.

Giải bóng đá mini và kéo co lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa. Ban tổ chức tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên Công đoàn, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Công ty; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị.

Trong khuôn viên sân bóng đá mini Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hơn 80 vận động viên là cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty tham gia; không khí được đốt cháy bởi sự hò reo vang dội không ngừng của các cổ động viên. Tại giải đấu lần này, không ít vận động viên đã bộc lộ được sở trường, năng khiếu thể thao, kỹ thuật thi đấu tốt trong môn bóng đá, kéo co; Sự dẻo dai, bền bỉ của họ đã chứng minh cho việc rèn luyện thể thao thường xuyên, giữ gìn sức khoẻ một cách tích cực và tạo sức bền trong công tác quản lý vận hành lưới điện Truyền tải nhất là những CNVCLĐ phụ trách quản lý đường dây cao thế.

Với tinh thần thi đấu đầy hào hứng, đoàn kết, các VĐV đã hoàn thành giải đấu một cách xuất sắc. Kết quả chung cuộc:

Môn Bóng đá mini: Giải Nhất và Cup vô địch thuộc về Truyền tải điện miền Đông 1; Giải Nhì thuộc về Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh, giải Ba thuộc về Truyền tải điện miền Đông 2 và Truyền tải điện miền Tây 2

Môn Kéo co: Giải Nhất thuộc về Truyền tải điện miền Tây 1; Giải Nhì thuộc về Truyền tải điện miền Tây 2, giải Ba thuộc về về Truyền tải điện miền Đông 1 và Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh tiêu biểu:

 

Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Phương Nam khai mạc ngày hội văn hóa

Lãnh đạo Công ty trao giải thưởng bóng đá mini giải Nhì, Ba

Đ/c Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải Nhất và Cup vô địch.

Đ/c Nguyễn Đức Mạnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty trao giải thưởng kéo co cho giải Nhất, Nhì, Ba

Một số hình ành khác liên quan ngày hội Văn hóa 

 


  • Nguyễn Văn Lạc- Công đoàn PTC4