Công bố quyết định Giám đốc Truyền tải điện Miền Tây 2.

Ngày 24 tháng 3 năm 2020, thực hiện theo Quyết định số 2061/QĐ-PTC4 ngày 23/3/2020 về việc bổ nhiệm Cán bộ. Truyền tải điện Miền Tây 2 đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc đơn vị TTĐMT2.

Đến tham dự, về phía Công ty Truyền tải điện 4 có ông Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Xuân Hòa, Phó Giám đốc đầu tư xây dựng , ông Lý Ngọc Khánh, Phó Giám đốc Hành chánh, ông Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn cùng với lãnh đạo các phòng TCNS, KTTTPC, TCKT và Văn phòng Công ty; thành phần TTĐMT2 gồm có Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên và Lãnh đạo các Phòng, Đội, Trạm, TTVH trực thuộc TTĐMT2; ngoài ra, đơn vị khách mời có ông Nguyễn Văn Bảy, Giám đốc Trung tâm dịch vụ kỹ thuật 4, ông Lý Văn Hồng, Phó chủ tịch Công đoàn Ban quản lý dự án các công trình điện Miền Nam cũng đến tham dự.

Ông Ngô Trung Hiếu, Trưởng phòng TCNS, công bố các quyết định.

Mở đầu ông Ngô Trung Hiếu, trưởng phòng TCNS đã đọc quyết định thôi giữ chức vụ Giám đốc TTĐMT2 của lãnh đạo tiền nhiệm đồng thời công bố quyết định bổ nhiệm ông Ngô Mạnh Trung, Phó giám đốc TTĐMT2 là Giám đốc TTĐMT2. Trong không khí trang trọng tại buổi công bố quyết định, ông Nguyễn Thuần Nhiên đã chia sẻ nhiều cảm xúc trong thời gian gắn bó với đơn vị Truyền tải và mong rằng tập thể CBCNV đơn vị TTĐMT2 cùng với Lãnh đạo mới sẽ tiếp tục giữ vững lưới điện truyền tải, phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể để giúp cho đơn vị ngày càng phát triển đi lên.

Ông Nguyễn Thuần Nhiên phát biểu cảm nghĩ qua thời gian lãnh đạo đơn vị.

Ông Võ Đình Thủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo đơn vị TTĐMT2.

Sau khi trao quyết định và tặng hoa cho ông Nguyễn Thuần Nhiên và ông Ngô Mạnh Trung, ông Võ Đình Thủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của ông Nguyễn Thuần Nhiên trong thời gian vừa qua, tuy không còn trực tiếp xử lý công việc nhưng mong rằng ông Nguyễn Thuần Nhiên vẫn tiếp tục đóng góp những ý kiến bổ ích cho Công ty. Bên cạnh đó, Giám đốc Công ty chúc mừng ông Ngô Mạnh Trung được bổ nhiệm làm Giám đốc TTĐMT2 và nhấn mạnh ông Ngô Mạnh Trung, Giám đốc TTĐMT2 sẽ điều hành và chỉ đạo công tác của đơn vị với nhiều khó khăn, thách thức phía trước, vì vậy tập thể CBCNV đơn vị cần phải sát cánh với lãnh đạo đơn vị, tập trung thực hiện công tác bàn giao; củng cố và tạo dựng các mối quan hệ với địa phương, đối tác; giữ vững và phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị. Giám đốc Công ty luôn tin tưởng tập thể CBCNV đơn vị TTĐMT2 cùng với Lãnh đạo mới sẽ sớm ổn định và tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty.

Ông Ngô Mạnh Trung phát biểu nhận nhiệm vụ.

Tiếp nhận nhiệm vụ mới, ông Ngô Mạnh Trung gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo các cấp, đến toàn thể CBCNV đơn vị đã tin tưởng giao trách nhiệm; xác định đây là vinh dự được đón nhận nhiệm vụ và sẵn sàng vượt qua thử thách, Ông sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng các ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo tiền nhiệm, đồng thời hứa sẽ toàn tâm toàn ý giữ vững những giá trị truyền thống của đơn vị, sẽ phát huy và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ cấp trên giao cho.

Ông Võ Đình Thủy, Giám đốc Công ty trao hoa và quyết định cho ông Nguyễn Thuần Nhiên.

Ông Võ Đình Thủy, Giám đốc Công ty trao hoa và quyết định cho ông Ngô Mạnh Trung.


  • Trần Duy – Truyền tải điện miền Tây 2.