Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức tặng quà cho gia đình của các CBCNV tập trung vận hành phòng, chống dịch Covid – 19

Ngày 30/7, 31/7 và 01/8/2021, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 tổ chức tặng quà gia đình các CBCNV tập trung vận hành phòng, chống dịch Covid – 19.

Tặng quà cho gia đình anh Võ Trung Nam – Đội TTĐ Ninh Kiều

Hiện nay, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, việc đảm bảo vận hành an toàn, liên tục và ổn định hệ thống lưới truyền tải là nhiệm vụ chính trị hàng dầu nhằm đạt hiệu quả của “Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân đảm bảo đời sống kinh tế xã hội, vừa đảm bảo công tác quản lý lưới điện vận hành an toàn, liên tục, tạo tin cậy hệ thống. Các trạm biến áp và Đội Truyền tải điện khu vực đã được tập trung vận hành để đảm bảo phòng chống dịch, và vận hành an toàn theo phương châm “ba tại chỗ” và “Một cung đường - hai địa điểm”

Thực hiện Công văn số 125/CĐPTC4 ngày 26/7/2021 của Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 về việc Hỗ trợ gia đình NLĐ cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid, theo đó Công đoàn Công ty giao cho Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 thực hiện mua 7 tấn gạo cho toàn Công ty và giao cho các Công đoàn Cơ sở thành viên để trao cho gia đình NLĐ đang cách ly tập trung. Truyền tải điện miền Tây 1 trú đóng tại số 41, đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ – Thủ Phủ Miền Tây.

Tuy giá trị hỗ trợ không lớn, mỗi phần hỗ trợ là 10kg gạo St24, nhưng đã thể hiện được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc và sát sao của Lãnh đạo Công ty đối với từng CBCNV trong Công ty. Món quà tinh thần đầy ý nghĩa, đã động viên, thúc đẩy tinh thần anh em an tâm trong suốt thời gian tập trung vận hành. Tạo niềm tin trong toàn thể CBCNV rằng Lãnh đạo Công ty luôn dõi theo các hoạt động của anh em, luôn sát cánh và đồng hành cùng với anh em trên mọi nẻo đường công tác.

Trong thời gian cách ly tập trung phục vụ công tác vận hành lưới điện truyền tải, các CBCNV cố gắng vượt qua mọi khó khăn, vận hành lưới điện an toàn, liên tục, sức khỏe và tinh thần các anh em đều ổn định. Đối với các Đội Truyền tải điện khu vực việc tập trung được bố trí thay phiên 50% để đảm bảo công tác trên lưới. Tại các trạm biến áp, thực hiện tập trung 100% làm việc và sinh hoạt, ăn, ở trong Nhà điều hành trạm, khu vực nhà nghỉ ca. Tuyệt đối không được tự ý đi ra khỏi khuôn viên trạm để mua sắm vật dụng  cá nhân, hoặc các công việc riêng khác. Các Đơn vị Truyền tải điện bố trí nhân lực thực hiện công tác mua sắm và vận chuyển đến các Trạm, Tổ TTLĐ khi có nhu cầu. Tuyên truyền CBCNV nâng cao ý thức, chủ động thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong trường hợp có toán công tác vào trạm. Nhìn chung các CBCNV đã có  ý thức cao chung sức, đồng lòng vượt qua Covid-19, vượt qua khó khăn do phải xa gia đình, người thân trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, đặt nhiệm vụ sứ mạng bảo đảm quản lý vận hành an toàn lưới điện truyền tải lên hàng đầu. 

Chuyên môn và Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 đã đi sâu, đi sát, chủ động tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các CBCNV, tổ chức nhiều đợt thăm hỏi và tặng quà cho các CBCNV đang tập trung vận hành, trang bị dung cụ thể dục thể thao, hỗ trợ tiền ăn 15.000 đồng/người/ngày cho NLĐ đang cách ly tập trung… Những chuyến thăm, những món quà, việc quan tâm hỗ trợ làm ấm lòng các anh em - những Người lính Truyền tải, những lúc xa nhà … tạo niềm tin tuyệt đối vào tổ chức, niềm tin vào tương lai tươi sáng của Ngành …

Như một “cơn bão”, Covid-19 buộc người ta phải giữ khoảng cách cơ học với nhau, nhưng đồng thời cũng kéo con người lại gần với nhau hơn bằng những sợi dây nặng nghĩa ân tình.

Hiện nay tình hình dịch Covid - 19 vẫn còn đang diễn biến rất phức tạp, cuộc chiến chống dịch Covid - 19 có thể còn kéo dài, trong những tháng cuối năm 2021, dự báo còn rất nhiều khó khăn thách thức, nhiều nguy cơ vẫn còn đang tiềm ẩn, nhưng chắc chắn rằng với truyền thống đoàn kết, nhất trí và sự chung sức đồng lòng, với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, chúng ta tin tưởng rằng tất cả CBCNV của Công ty Truyền tải điện 4 sẽ vượt qua mọi khó khăn, tổ chức quản lý, vận hành an toàn, liên tục, ổn định, đảm bảo tin cậy hệ thống lưới điện truyền tải –xương sống của lưới điện quốc gia.

Ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 Thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà của Công đoàn Công ty Cho CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm khu vực TP. Cần Thơ đang tập trung vận hành phòng, chống dịch Covid - 19

Trạm 500kV Ô Môn

Trạm 220kV Trà Nóc

Trạm 220kV Ô Môn 2

Trạm 220kV Thốt Nốt

Đội TTĐ Ninh Kiều

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An, địa chỉ: 649A QL 91, KV. Qui Thạnh 1, P. Trung Kiên, Q. Thốt Nốt, TP. Cần Thơ. Cơ sở cung cấp hơn 7 tấn gạo cho Công đoàn Công ty cấp phát cho gia đình các CBCNV đang tập trung vận hành phòng, chống dịch Covid - 19


  • Trung HIếu - TTĐ.MT1