Công đoàn EVNNPT đến thăm, tặng quà và trao đổi lắng nghe ý kiến của CNVCLĐ tại Công ty Truyền tải điện 4

Ngày 22 và 23 tháng 3 năm 2022, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đến thăm, tặng quà và trao đổi với đoàn viên, người lao động tại các đơn vị thuộc Truyền tải điện miền Tây 1 và Truyền tải điện miền Tây 2, đây là hoạt động nằm trong Kế hoạch số 1176/KH-CĐEVNNPT ngày 01/3/2023 về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023.

Đoàn công tác do Ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT làm Trưởng đoàn và Ông Nguyễn Hoàng Sơn, UVBCH Công đoàn EVNNPT. Đại diện cho PTC4 có Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đại diện cho Truyền tải điện miền Tây 1, Truyền tải điện miền Tây 2 có các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và UVBCH Công đoàn đơn vị cùng các đơn vị Đội Truyền tải điện và Trạm biến áp.

Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đội, trạm trong khu vực Truyền tải điện miền Tây 1 và 2; trực tiếp trao đổi và lắng nghe những ý kiến của đoàn viên, CNVCLĐ từ các Đội, Trạm về tình hình lao động, công tác tổ chức quản lý vận hành lưới điện truyền tải, việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến người lao động và tình hình hoạt động tổ chức công đoàn tại đơn vị trong các năm qua. Chủ tịch Công đoàn EVNNPT thông báo tình hình những khó khăn và thuận lợi của EVN, EVNNPT trong bối cảnh tình hình thế giới căng thẳng chiến sự Ucraina và nền kinh tế trong nước chưa phục hồi hoàn toàn sau đại dịch COVID-19, làm ảnh hưởng rất lớn đến việc hoàn thành kế hoạch SXKD trong ngành điện, đồng chí kêu gọi CNVCLĐ các đơn vị nỗ lực vượt khó, phấn đấu hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Công ty, Tổng công ty hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Qua gặp gỡ và trao đổi với đoàn viên, người lao động, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT Trịnh Tuấn Sơn ghi nhận những nỗ lực vượt khó của Công đoàn đơn vị, của tập thể người lao động đơn vị trong thời gian qua, góp phần để Công ty, đơn vị vừa nâng cao năng suất lao động, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ quản lý vận hành lưới điện truyền tải. Tiếp thu những ý kiến trao đổi của đoàn viên, người lao động và động viên người lao động phát huy tinh thần sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Tiếp tục có những đóng góp cho EVNNPT hoàn thành chỉ tiêu 709 sáng kiến, có những bài viết, thơ, ảnh liên quan nói về hình ảnh người thợ Truyền tải điện Việt Nam và tham gia cuộc thi Chuyển đổi số trong EVNNPT, đặc biệt tham gia Giải chạy bộ, đi bộ và Hội thao EVNNPT để lập thành tích chào mừng Đại hội IV Công đoàn EVNNPT và kỷ niệm 15 năm thành lập EVNNPT. 

Cũng trong dịp này, Lãnh đạo Công đoàn EVNNPT, lãnh đạo Công đoàn PTC4 và đơn vị thăm hỏi đoàn viên công đoàn Võ Bảo Quốc, công nhân Trạm biến áp 220kV Cai Lậy thuộc Truyền tải điện miền Tây 2 bị u ác não không đặc hiệu, đã phẫu thuật, đang tiếp tục điều trị bệnh. Ngoài số tiền hỗ trợ trích từ Quỹ Tương trợ xã hội của Công đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, Công ty Truyền tải điện 4, Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 2 đã trao hơn 80 triệu đồng từ sự đóng góp hỗ trợ của CNVCLĐ trong Công ty, đơn vị cho anh Võ Bảo Quốc có thêm tiền thuốc để điều trị mau chóng vượt qua bệnh tật./.

Những hình ảnh tiêu biểu

Ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT chủ trì và lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, người lao động các Đội, Trạm.

Lãnh đạo Công đoàn EVNNPT và PTC4 tặng quà thăm hỏi động viên CNVCLĐ Đội Truyền tải điện Cai Lậy

Lãnh đạo Công đoàn EVNNPT và PTC4 tặng quà thăm hỏi động viên CNVCLĐ Trạm biến áp 220kV Cai Lậy

Ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT tặng quà thăm hỏi Truyền tải điện miền Tây 2 nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT tặng quà thăm hỏi Đội Dịch vụ kỹ thuật  miền Tây 1 nhân Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2023

Ông Trịnh Tuấn Sơn, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT và Ông Nguyễn Phương Nam, Chủ tịch Công đoàn PTC4 thăm hỏi công nhân Võ Bảo Quốc, công nhân Trạm biến áp 220kV Cai Lậy bị bệnh u não

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 2 đại diện trao phần quyên góp hơn 80 triệu đồng của CNVCLĐ đơn vị cho công nhân Võ Bảo Quốc bị bệnh u não