Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 tổ chức thăm hỏi động viên các CBCNV tập trung trực vận hành phòng, chống dịch Covid - 19

Ngày 22/7, 23/7 và 27/7/2021, Công Đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 đã phối hợp với chuyên môn tổ chức đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần các CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm đang tập trung vận hành phòng chống dịch Covid - 19. 

Hiện nay, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, việc đảm bảo vận hành an toàn, liên tục và ổn định hệ thống lưới truyền tải là nhiệm vụ chính trị hàng đầu nhằm đạt hiệu quả của “Mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân đảm bảo đời sống kinh tế xã hội. Các trạm biến áp và Đội Truyền tải điện đã được tập trung sau ca trực để đảm bảo phòng chống dịch, vừa đảm bảo vận hành an toàn hệ thống theo phương châm “ba tại chỗ” và “Một cung đường - hai địa điểm”.
Thực hiện Quyết định số 29/QĐ-CĐPTC4 ngày 19/7/2021 của Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 về việc Phân bổ kinh phí thăm hỏi, hỗ trợ cho CNVCLĐ các đơn vị trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 năm 2021 từ nguồn Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên tinh thần các CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm khu vực TP. Cần Thơ và Tỉnh Hậu Giang. Ngày 22/7, 23/7 và 27/7/2021, Công Đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 đã phối hợp với chuyên môn tổ chức đến thăm, tặng quà và động viên tinh thần các CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm đang tập trung vận hành phòng chống dịch Covid - 19. 
Trong đợt tập trung này, ngoài việc trao đổi công việc từ xa, Lãnh đạo đơn vị luôn điện đàm thăm hỏi động viên anh em và đã tổ chức nhiều đợt đến thăm các Tổ, Đội, Trạm, trang bị cho anh em một số vật dụng cần thiết như ghế bố, thuốc y tế, thuốc khử khuẩn, xà phòng, găng tay … đảm bảo tốt công tác phòng, chống dich bệnh.
Hiện nay đang trong thời gian giãn cách xã hội, nên việc đi lại rất hạn chế, Đơn vị đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định trong suốt các chuyến đi này.
Thật ấm lòng, được nhìn thấy sự phấn khởi trong anh em khi tiếp nhận quà tặng. Món quà tuy không lớn, nhưng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo các cấp, là nguồn động viên tinh thần rất lớn, tiếp sức cho anh em hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 Thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm đang tập trung vận hành phòng chống dịch Covid - 19 Khu vực TP. Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.

Trạm 500kV Ô Môn

Trạm 500kV Sông Hậu

Trạm 220kV Cần Thơ - Tổ Thao tác Lưu động Ô Môn

Trạm 220kV Thốt Nốt - Tổ Thao tác Lưu động Ô Môn

Trạm 220kV Ô Môn 2

Đội Truyền tải điện Ninh Kiều (Khu vực Văn Phòng)

Đội Truyền tải điện Ninh Kiều (Khu vực Ô Môn)

Ông Trần Nhật Trung – Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 Thăm hỏi, tặng quà và động viên tinh thần các CBCNV tại một số Tổ, Đội, Trạm đang tập trung vận hành phòng chống dịch Covid – 19 Khu vực tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Bạc Liêu.

Đội Truyền tải điện Bạc Liêu

Trạm 220kV Sóc Trăng

 


  • Lê Xuân Thụ - Nguyễn Trung HIếu - TTĐ.MT1


Các Tin khác