Công ty Truyền tải điện 4 họp mặt CBCNV Đội TTĐ Đồng Xoài Xuân Canh Tý 2020.

Nhằm chăm lo cho đời sống Cán bộ công nhân viên, tạo sức hút cho người lao động an tâm tư tưởng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó. Ngày 20/1/2020, Ban Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các phòng thuộc Công ty đã đến thăm và chúc tết CBCNV đội Truyền tải điện Đồng Xoài và tổ chức chương trình họp mặt “ Tết sum vầy năm 2020”.

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với tập thể CBCNV đơn vị TTĐ.Miền Đông 2.

Đến dự chương trình rất vinh hạnh được đón tiếp Bà Hồ Thị Bích Phượng,- nguyên Giám đốc Công ty, Ông Nguyễn Văn Lâm-nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty và Ông Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty. ​Tham gia trong đoàn còn có đại diện Công đoàn, Nữ công PTC4 và đại diện lãnh đạo các phòng Tổ chức & Nhân sự, Kế hoạch, Đầu tư xây dựng, Văn phòng, Giám đốc TTĐ miền Đông 2, phó Giám đốc TTĐ TP Hồ Chí Minh.

Về phía chính quyền địa phương, đến giao lưu họp mặt có Bà Tôn Ngọc Hạnh – Bí thư Thành ủy Thành phố Đồng Xoài; Ông Nguyễn Minh Bình – Chủ tịch UBND TP.Đồng Xoài; Ông Nguyễn Văn Tặng – Phó Chủ tịch UBND huyện Đồng Phú và Chủ tịch UBND các phường Tân Xuân, Tân Thiện, Tiến Hưng, các sở ban ngành Phòng an ninh kinh tế (PA04), Phòng Phòng chống khủng bố (PA02) Công an tỉnh Bình Phước, Sở công thương, Công ty Điện lực. Tiếp Đoàn có đ/c Nguyễn Minh Dũng – Bí thư Chi bộ- Giám đốc TTĐ miền Đông 2, các đ/c trong BGĐ đơn vị, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh niên, các Trưởng phòng, Đội Trưởng,Trưởng trạm, trưởng TTVH và toàn thể CBCNV thuộc Đội TTĐ Chơn Thành, Đồng Xoài.

Đội truyền tải điện Đồng Xoài tiền thân là chốt 500kV Đồng Xoài được thành lập ngày 5/4/1994 trực thuộc Truyền tải điện miền Đông 2 (TTĐ MĐ2) - Công ty Truyền tải Điện 4, được giao nhiệm vụ quản lý, vận hành các đường dây 220kV 500kV trên địa bàn huyện Phú Riềng, Đồng Phú, thành phố Đồng Xoài và huyện Phú Giáo.

Tổng số CBCNV của Đội hiện là 30 người. Trong đó có 04 đảng viên chiếm 13,33%. Có 14 đoàn viên thanh niên chiếm 46,66%;  Có 10 CBCNV có trình độ đại học, cao đẳng, chiếm 33%. Có  14 CBCNV trình độ trung cấp chiếm 46,6%. Còn lại là các công nhân kỹ thuật.   

Hiện nay, Đội Đồng Xoài đang quản lý vận hành ĐD 500kV Đắc Nông – Cầu Bông (mạch 1) từ 3143d đến 3269c gồm 126 vị trí trụ tháp sắt, có chiều dài 54.446km, đi qua 11 xã, phường, thị trấn thuộc 03 huyện, ĐD 500kV Pleiku 2 – Cầu Bông (mạch 3) hai mạch từ trụ 5907(654) đến trụ 6411(729) gồm 76 vị trí trụ tháp sắt, có chiều dài 39,8km, đi qua 05 xã, thuộc huyện Phú Riềng và huyện Đồng Phú, ĐD 220kV Đắk Nông – Bình Long hai mạch từ trụ 179 đến giữa khoảng trụ 283 – 284, gồm 105 vị trí trụ tháp sắt, có chiều dài 37,7km, đi qua 03 xã, thuộc huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện TVGS đường dây 220kV Bình Long - Dầu Tiếng và Dầu Tiếng - Tây Ninh hoàn thành, nghiệm thu và bàn giao đưa vào đóng điện vận hành ngày 30/07/2019.

Trong năm 2019 Đội TTĐ Đồng Xoài đã thực hiện tốt công tác truyền thông tuyên truyền bảo vệ HLATLĐCA và An sinh xã hội, Đội đã xây dựng mối quan hệ và phối hợp tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp với đài phát thanh  huyện thị tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Thường xuyên tuyên truyền đến các hộ dân dọc các tuyến đường dây. Tổ chức tuyên truyền trực tiếp tại công trường khu công nghiệp Bắc Đồng Phú B xây dựng gần đường dây 500kV trên địa bàn thị trấn Tân Phú huyện Đồng Phú. Phối hợp với địa phương huyện Phú Giáo tổ chức hội nghị tuyên truyền và cải tạo hệ thống điện cho các hộ nghèo, đội đã thực hiện cải tạo hệ thống điện nhà cho 25 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã An Bình và xã Vĩnh Hòa với kinh phí 25 triệu đồng, đóng góp cùng địa phương giúp cho bà con đón Tết Canh Tý an toàn và ấm áp.

Ban lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 và TTĐ.MĐ2 chúc Tết hộ gia đình ông bà Trần Hữu Liệu, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài.

Phối hợp với địa phương xã Đồng Tâm huyện Đồng Phú, xã Phú Trung  huyện Phú Riềng tổ chức truyên truyền đến cán bộ, nhân dân trên địa bàn các kiến thức pháp luật về việc bảo vệ lưới điện cao áp. Phối hợp công an xã Đồng Tiến lắp hệ thống điện và tặng 2 phần quà cho hộ chị Đinh Thị Hạnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp 4 xã Đồng Tiến với kinh phí 3,5 triệu đồng từ số tiền đóng góp của CBCNV trong Đội. Đoàn thanh niên đơn vị đã phối hợp với huyện đoàn Đồng Phú, thành đoàn Đồng Xoài thực hiện chương trình thắp sáng đường quê cho bà con Ấp Cầu 2 xã Đồng Tiến và Ấp Suối Đá Phường Tân Xuân với kinh phí 20 triệu đồng.

Ban lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 trồng cây lưu niệm trong khuôn viên trụ sở của Đội TTĐ. Đồng Xoài.

Đến thăm và chúc tết Đội, Ban lãnh đạo PTC4 đã trồng cây Vú sữa lưu niệm trong khuôn viên trụ sở của Đội, chúc Tết và tặng quà cho tập thể CBCNV , trước đó đoàn đã ghé thăm, tặng quà và chúc Tết 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã tích cực hỗ trợ Đội TTĐ Đồng Xoài trong công tác bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp, đường dây 500kV Đắc Nông – Cầu Bông trên địa bàn UBND phường Tân Xuân, Tân Thiện và UBND xã Tiến Hưng.

Trong chương trình làm việc, đ/c Bùi Văn Vương – Đội trưởng Đội TTĐ Đồng Xoài đã báo cáo tóm tắt về công tác sản xuất và các hoạt động của đơn vị trong năm 2019 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Ông Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 biểu dương thành tích lao động của Đội TTĐ. Đồng Xoài và chúc Tết đơn vị.

Tại buổi họp mặt, đ/c Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể CBCNV cùng gia đình trong năm mới, đồng chí bày tỏ sự yên tâm về môi trường làm việc cũng như khen ngợi những thành tích mà Đội TTĐ Đồng Xoài đã đạt được trong những năm qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền bảo vệ HLATLĐ. Đồng thời biểu dương tinh thần đoàn kết, xây dựng hình ảnh đẹp của người lính truyền tải điện gắn bó với người dân và địa phương, đồng chí mong muốn tiếp tục nhìn thấy những thành quả lao động tốt hơn nữa của Đội TTĐ Đồng Xoài trong những năm tới.

Đồng chí Nguyễn Minh Dũng, Bí thư Chi bộ - Giám đốc TTĐ miền Đông 2 thay mặt đơn vị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Công ty, các phòng trực thuộc Công ty đã quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, và đặc biệt đã mang đến không khí ấm áp và đầy ân tình cho tập thể Đội TTĐ Đồng Xoài cùng CBCNV của TTĐ Miền Đông 2 trước thềm xuân mới Canh Tý; và với quyết tâm cùng tinh thần đoàn kết cao, đ/c Nguyễn Minh Dũng hứa cùng với đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao phó trong thời gian tới.

Chương trình “Tết sum vầy 2020” tại  Đội TTĐ Đồng Xoài của Ban Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 khép lại trong không khí ngập tràn sắc xuân và ấm nồng tình đoàn kết, được thể hiện qua những ca khúc ca ngợi về tình yêu quê hương, Đất nước, đặc biệt ngợi ca về tình yêu ngành nghề của những người lính truyền tải điện trên khắp mọi miền đất nước – người lính Truyền tải điện Quốc Gia.

Một số hình ảnh giao lưu văn nghệ trong chương trình “Tết sum vầy năm 2020” tại Đội TTĐ. Đồng Xoài:


  • Viết Trường - Xuân Kiên – TTĐMĐ2


Các Tin khác