Đại hội Chi đoàn Truyền tải điện Miền Đông 1 nhiệm kỳ 2022– 2024 thành công tốt đẹp.

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII của Đoàn, được sự đồng ý của Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) và Đảng bộ bộ phận Truyền tải điện Miền Đông 1 (TTĐMĐ1). Sáng ngày 07/3/2022 Chi đoàn TTĐMĐ1 đã trang trọng tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TTĐMĐ1 nhiệm kỳ 2022 – 2024.

Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết các hoạt động đã triển khai cũng như kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022 và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đây cũng là dịp để Tập thể đoàn viên Chi đoàn đánh giá, nhìn lại quá trình hoạt động với những thành tích đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại cần phải khắc phục, kiểm điểm trách nhiệm của tập thể Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019 – 2022; đồng thời bầu nhân sự Ban chấp hành Chi đoàn TTĐMĐ1 nhiệm kỳ 2022 – 2024 và bầu đại biểu dự đại hội Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Toàn cảnh Đại hội Chi đoàn TTĐMĐ1

Về tham dự Đại hội có đồng chí Võ Minh Khoa – UV BTV Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4; đại diện Đảng bộ bộ phận TTĐMĐ1 có đồng chí Trịnh Đình Chính – Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám đốc TTĐMĐ1 và đồng chí Đinh Văn Thành – Chủ tịch Công đoàn TTĐMĐ1 cùng 50 đoàn viên của 05 Phân đoàn trực thuộc Chi đoàn TTĐMĐ1. Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022, đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 – 2024 và bản tự kiểm của BCH đương nhiệm.

Đồng chí Văn Phú Vỹ - phân đoàn trưởng phân đoàn 2 đóng góp ý kiến cho phương hướng hoạt động đoàn và tham gia tham luận tại Đại hội.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy, lãnh đạo đơn vị, sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4. Đoàn viên thanh niên Chi đoàn TTĐMĐ1 đã đoàn kết thống nhất trong hoạt động công tác đoàn, triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu đề ra; Đoàn viên thanh niên luôn phát huy tinh thần xung kích, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng và thực hiện nhiệm vụ chính trị được chú trọng và thực hiện có hiệu quả. Chi đoàn TTĐMĐ1 đã triển khai nhiều hoạt động tình nguyện sôi nổi, góp phần thiết thực trong công tác tuyên truyền bảo vệ hành lang lưới điện, công tác giám sát đóng điện thiết bị mới vào vận hành, công tác số hóa dữ liệu thiết bị, gắn kết với cộng đồng và xã hội như các phong trào thể thao, văn hóa, đền ơn đáp nghĩa…

Đồng chí Trịnh Đình Chính - Bí thư Đảng ủy bộ phận, Giám Đốc TTĐMĐ1 phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2019 – 2022, Chi đoàn TTĐMĐ1 đã thực hiện 26 công trình bao gồm 23 công trình thanh niên cấp cơ sở và 3 phần việc thanh niên, trong đó nổi bật là các công trình củng cố TBA 220kV Long Thành; Chương trình phối hợp bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và an sinh xã hội giữa Chi đoàn TTĐMĐ1 và Đoàn Thanh niên thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai; Hỗ trợ bệnh viện Đồng Nai-2 lấy mẫu xét nghiệm test nhanh covid–19 tại đơn vị; Tổ chức cho đoàn thanh niên thực hiện vệ sinh công nghiệp, tạo môi trường xanh, sạch đẹp, phun thuốc khử khuẩn tại văn phòng cơ quan Truyền tải điện Miền Đông 1 và các Đội TTĐ trước tình hình diễn biến phức tạp dịch Covid-19. Đây là các công trình có ý nghĩa thiết thực trong việc đảm bảo công tác QLVH của đơn vị.

Đồng chí Võ Minh Khoa – UV BTV Đoàn TN Công ty Truyền tải điện 4 phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Cũng trong nhiệm kỳ, tập thể cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn đã có nhiều sáng tạo, xung kích trong nhiều mặt hoạt động và gặt hái được nhiều kết quả đáng phấn khởi như hoàn thành tốt Nghị quyết và hệ thống chỉ tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ 2019 – 2022 đề ra. Chi đoàn giữ vững danh hiệu Chi Đoàn vững mạnh xuất sắc trong suốt nhiệm kỳ; tập thể chi đoàn được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tuyên dương là Chi đoàn mạnh của Khối Doanh nghiệp Trung ương năm 2021. Số đoàn viên ưu tú được công nhận cảm tình Đảng và học lớp cảm tình Đảng đều tăng. Trong phong trào “Sáng tạo trẻ”, Chi đoàn tham gia 12 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất của ĐVTN được Tổng Công ty, Công ty công nhận và ứng dụng vào thực tế vận hành, sản xuất. Đồng thời tại Đại hội, nhiều đoàn viên đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến, tìm ra giải pháp, cùng nhau đánh giá những mặt làm được, chưa làm được để rút kinh nghiệm, làm cơ sở đề ra  phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả cao hơn.

Ban chấp hành Chi đoàn TTĐMĐ1 nhiệm kỳ 2022-2024 ra mắt Đại hội

Đại hội Chi đoàn TTĐMĐ1 nhiệm kỳ 2022 – 2024 đã kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi và thành công tốt đẹp. Trên tinh thần làm việc dân chủ, Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu bầu ra 5 đồng chí đoàn viên có năng lực và nhiệt huyết vào BCH nhiệm kỳ 2022 – 2024. Thay mặt BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Huy Nam đã cảm ơn sự tín nhiệm của các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn và hứa sẽ nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác sản xuất của đơn vị, đạt những mục tiêu đề ra để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi đoàn. Đại hội cũng đã bầu ra 16 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đoàn thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 nhiệm kỳ 2022 - 2027.

 


  • Võ Khánh Dương - Chi đoàn TTĐMĐ1


Các Tin khác