Đoàn thanh niên Truyền tải điện thành phố Hồ Chí Minh (TTĐ TPHCM), tổ chức lễ “Thắp hương tri ân” các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Chánh – Bình Tân.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Sáng ngày 27/7/2022, Chi đoàn Truyền tải điện Hồ Chí Minh (Chi đoàn TTĐTPHCM), đã tổ chức dâng hoa và thắp hương tri ân tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Chánh – Bình Tân.

Chi đoàn TTĐ Hồ Chí Minh dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Chánh – Bình Tân

Tham dự lễ dâng hương có đ/c Lê Minh Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên TTĐ Hồ Chí Minh cùng các đồng chí đoàn viên Thanh niên TTĐ Hồ Chí Minh. Trong không khí trang nghiêm, các đoàn viên Thanh niên TTĐ Hồ Chí Minh đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Chi đoàn TTĐ Hồ Chí Minh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Bình Chánh – Bình Tân.

Chương trình “Thắp hương tri ân” các Anh hùng liệt sỹ của tuổi trẻ Chi đoàn TTĐHCM là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào, phát huy tryền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Một số hình ảnh:

Chi đoàn TTĐ Hồ Chí Minh dâng hương tri ân tại bia tưởng niệm

Chi đoàn TTĐ Hồ Chí Minh thắp hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ


  • Nguyễn Dương Tấn Tài – UVBCH Chi đoàn TTĐHCM


Các Tin khác