Đội TTĐ Bù Đăng tuyên truyền và đóng góp an sinh xã hội nhân dịp khai giảng năm học mới và Tết Trung thu 2019.

Hòa chung không khí vui tươi và sôi nổi nhân dịp chào đón năm học mới 2019 – 2020 và Tết trung thu 2019. Ngày 13/9/2019, Đội TTĐ Bù Đăng đã đến các địa phương trao tặng tập tuyên truyền cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng vươn lên trong học tập đạt thành tích cao.

Trong dịp này, Đội TTĐ Bù Đăng đã trao tặng  1.500 cuốn tập vở cho các em học sinh nghèo trên địa bàn các xã Bình Minh, Nghĩa Bình và Nghĩa Trung.

Trong nhiều năm qua, cùng với nhiều địa phương khác, các xã trên đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc phối hợp vận động người dân địa phương nghiêm chỉnh chấp hành các Luật, Quy định, … về an toàn điện. Các vụ việc vi phạm hành lang an toàn lưới điện cũng được phối hợp xử lý dứt điểm. Góp phần đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định các tuyến đường dây truyền tải điện đi qua địa bàn. Trong đó, có các đường dây đi qua địa bàn các xã Bình Minh gồm đường dây 500kV Pleiku 2 – Cầu Bông, từ trụ 5301 (605) đến trụ 5506 (630) và Trạm lặp quang Bù Đăng. Xã Nghĩa Bình có đường dây 500kV Đắk Nông – Cầu Bông, từ trụ 3124 đến trụ 3131. Xã Nghĩa Trung có đường dây 500kV Đắk Nông – Cầu Bông, từ trụ 3132 đến trụ 3143.

Mặc dù chỉ là một phần quà nhỏ nhưng Đội Bù Đăng muốn tiếp sức để động viên tinh thần cho các em chuẩn bị thêm hành trang tốt hơn trong năm học mới này. Mặc khác, mỗi cuốn tập cũng là một “Thông điệp tuyên truyền” không những cho chính bản thân các em học sinh mà còn cho các phụ huynh, người thân, thầy cô giáo,  … hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của đường dây Truyền tải điện. Nhắc nhở các em cũng như mọi người luôn tuân thủ các Quy định về An toàn Điện để không ảnh hưởng đến bản thân và tải sản chung của đất nước.

Về phía địa phương, đại diện Lãnh đạo các xã, các thầy cô cũng bày tỏ niềm vui khi được Đội TTĐ Bù Đăng nói riêng và đơn vị Truyền tải điện miền Đông 2 nói chung đã dành sự quan tâm, giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn của học sinh địa phương. Trong thời gian tới, cũng mong được tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ phía Đơn vị để mối quan hệ hợp tác của đơn vị QLVH và chính quyền địa phương ngày càng gắn bó chặt chẽ giúp cho công tác bảo vệ hệ thống truyền tải điện Quốc gia luôn an toàn, ổn định.

          Một số hình ảnh liên quan

Đội TTĐ Bù Đăng trao tặng tập tuyên truyền cho đại diện xã Bình Minh, bìa trái Ô. Mạc Văn Quân – Phó chủ tịch UBND

Đội TTĐ Bù Đăng trao tặng tập tuyên truyền cho đại diện xã Nghĩa Bình, bìa phải Ô. Lưu Minh Nghĩa – Phó chủ tịch UBND.

Đội TTĐ Bù Đăng trao tặng tập tuyên truyền cho đại diện xã Nghĩa Trung, bìa phải Ô. Huỳnh Tấn Sơn -  Phó chủ tịch UBND.


  • Duy Khánh - TTĐ.Bù Đăng


Các Tin khác