Đội TTĐ Trà Vinh triển khai, thực hiện Văn hóa EVNNPT

CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh với tinh thần trách nhiệm – tận tâm, luôn luôn tuân thủ chỉ đạo của các cấp nhằm vận hành an toàn, liên tục, ổn định các đường dây 220kV, 500kV được Truyền tải điện miền Tây 2 giao quản lý

Đội TTĐ Trà Vinh được thành lập vào ngày 15/08/2014. Là một đơn vị trực tiếp sản xuất trực thuộc Truyền tải điện miền Tây 2 – Công ty Truyền tải điện 4, tọa lạc tại địa chỉ đường Đoàn Công Chánh, khóm 05, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh. Nhân sự hiện tại của đội gồm 20 CBCNV trong đó có 03 kỹ sư, 02 cao đẳng điện, 04 trung cấp điện, 10 CNKT và 1 lái xe có dấu D. Chức năng, nhiệm vụ được giao là quản lý vận hành đường dây 220kV, 500kV qua địa tỉnh Trà Vinh, với tổng chiều dài tuyến là 192,3 x 2 = 384,6 km – 374 trụ. Trong đó có 03 tuyến đường dây 220kV với chiều dài 133,4 km – 252 trụ và 01 tuyến đường dây 500kV với chiều dài 58,869 km – 122 trụ.

Tập thể CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh luôn thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên, tuân thủ chấp hành theo sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, nhờ đó luôn hoàn thành các nhiệm vụ được giao, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, liên tục, ổn định, cung cấp điện cho các phụ tải quan trọng đặc biệt chuyển tải một lượng công suất rất lớn từ nhà máy điện Duyên Hải 1, nhà máy điện Duyên Hải 3 và nhà máy điện Duyên Hải 2.

Ông Phạm Thành Nhị - Đội trưởng Đội TTĐ Trà Vinh hướng dẫn CBCNV về nội dung Tài liệu Văn hóa EVNNPT

Đội luôn nêu cao tinh thần, trách nhiệm, tận tâm hoàn thành mọi công việc được giao với tính tuân thủ kỹ luật cao. Ngay sau khi EVNNPT ban hành Tài liệu Văn hóa EVNNPT, tập thể CBCNV đã áp dụng làm nền tảng cơ sở cho mọi nhận thức và hành động; thay đổi nhận thức để có thái độ và hành động tích cực, giải quyết tốt hơn các công việc. Mỗi CBCNV luôn nhận thức rằng Văn hóa EVNNPT là cơ sở nền tảng cho sự phát triển của các đơn vị trong Tổng công ty.

Thường xuyên tuyên truyền Văn hóa EVNNPT, lồng ghép trong mỗi buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng để tất cả CBCNV học tập Văn hóa EVNNPT, giúp từng CBCNV hiểu rõ về những thành tựu đã đạt được, những giá trị cốt lõi của văn hóa EVNNPT.

Công đoàn và chuyên môn luôn phối hợp nhịp nhàng trong mọi công tác triển khai, thực thi Văn hóa EVNNPT. Đội Truyền tải điện Trà Vinh thực hiện tuyên truyền theo từng chuyên đề hàng tháng, hàng quý gắn với nhiệm vụ chính trị được giao theo kế hoạch năm và nhiệm vụ được giao về tuyên truyền Văn hóa EVNNPT đã được Truyền tải điện miền Tây 2 phê duyệt với từng chủ đề riêng biệt gắn với nhiệm vụ sản xuất.

Với ý nghĩa quan trọng của việc tuyên truyền Văn hóa EVNNPT, việc thực thi tại đơn vị phải đảm bảo tính thường xuyên, toàn diện và chuyên nghiệp. CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh luôn tham gia đầy đủ các buổi bồi huấn về Văn hóa doanh nghiệp, Văn hóa EVNNPT cho các cấp đội trưởng và cán bộ phụ trách được Công ty và Truyền tải điện tổ chức hằng năm. Qua đó, nắm vững nội dung của bộ Tài liệu Văn hóa EVNNPT để phổ biến một cách nhanh chóng, kịp thời đến toàn thể CBCNV bằng những việc làm cụ thể như phát sổ tay tài liệu, thực hiện chạy chữ tuyên truyền tại cổng trụ sở đội, trình chiếu Video clip Văn hóa EVNNPT lên màn hình tại đội để tất cả CBCNV đều được xem nhằm nắm vững Văn hóa EVNNPT, đưa Văn hóa EVNNPT gắn với mọi hoạt động của đội.

Việc thực thi Văn hoá EVNNPT được CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh áp dụng thực tiễn vào trong công tác trong vận hành, từ những việc nhỏ nhất, thường ngày đến các công việc mang tính chất quan trọng như tuân thủ nội quy, kỷ cương, kỷ luật trong lao động, trang bị đầy đủ bảo hộ lao động khi ra công trường, cũng như tham gia các công trình sửa chữa lớn, sửa chữa thường xuyên tại đơn vị, chấp hành nghiêm các quy trình, quy phạm,…

 

 

Đội TTĐ Trà Vinh vinh dự đón tiếp Lãnh đạo Công ty đến thăm và chúc Tết nhân dịp Tết Nhâm Dần năm 2022

Toàn thể CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh nghiêm túc “Tuân thủ” chấp hành nghiêm sự chỉ đạo của cấp trên. Cụ thể, công trình thay dây chống sét đường dây 220kV Duyên Hải – Trà Vinh được thực hiện hoàn thành đoạn từ cột số 01 -  cột số 12, đó là nhờ sự chỉ đạo kịp thời, đúng đắn của Lãnh đạo Truyền tải điện miền Tây 2 như thực hiện việc vận động, tuyên truyền đến từng hộ dân sinh sống gần đường dây hiểu rõ được tầm quan trọng của công trình nhằm tạo sự đồng thuận, qua đó đem đến sự thống nhất rất cao của người dân, hỗ trợ tạo điều kiện cho đơn vị thi công hoàn thành công trình.

Đội TTĐ Trà Vinh hoàn thành công trình thay dây chống sét khoảng cột  01 và 12 đường dây 220kV Duyên Hải – Trà Vinh

Trước những khó khăn, thách thức thì tinh thần “Người lính truyền tải điện” đã thể hiện được bản sắc Văn hóa EVNNPT với sự đoàn kết, thống nhất, trách nhiệm, tận tâm, lạc quan và tin tưởng,… biến khó khăn thành hành động; CBCNV đội Truyền tải điện Trà Vinh với tinh thần trách nhiệm – tận tâm, luôn luôn tuân thủ chỉ đạo của các cấp nhằm vận hành an toàn, liên tục, ổn định các đường dây 220kV, 500kV được Truyền tải điện miền Tây 2 giao quản lý./.


  • Phạm Thành Nhị - Đội TTĐ Trà Vinh
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét