Hoạt động của tổ Nữ công Truyền tải điện Miền Đông 1 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng với Đất nước đang trên con đường "công nghiệp hóa - hiện đại hóa", phụ nữ Việt Nam ngày càng tài năng, hiện đại, năng động và sáng tạo; Đồng thời vẫn giữ cho mình lối sống văn hoá, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, quan tâm tới hạnh phúc gia đình và lợi ích chung của cộng đồng và xã hội. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ để khẳng định vai trò quan trọng của phụ nữ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

Ban Lãnh đạo và các phòng tham dự khai mạc Hội thi.

Tính đến hôm nay, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã 90 năm tuổi tròn. Trên tinh thần đó, thực hiện theo sự chỉ đạo của Công đoàn và Ban Nữ công công ty Truyền tải điện 4, được sự nhất trí của Ban Lãnh đạo Truyền tải điện Miền Đông 1 (TTĐMĐ1), tổ Nữ công TTĐMĐ1 tổ chức “Hội thi trò chơi vận động” nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020) tại trụ sở đơn vị.

Tham dự khai mạc Hội thi có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn Thanh niên, các Đội trưởng trạm, Phòng nghiệp vụ. Các chị em trong tổ nữ công đã nhận được những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm nhân ngày 20/10 của Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn TTĐMĐ1 trong ngày kỷ niệm ý nghĩa này.

Ban Lãnh đạo tặng hoa và quà cho chị em.

 Trong không khí vui tươi phấn khởi và đòan kết, “Hội thi trò chơi vận động” Chào mừng ngày 90 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam của Tổ Nữ công TTĐMĐ1 cũng được diễn ra sôi nổi hào hứng tại trụ sở với 03 trò chơi: “Đoán Rau, củ, quả”, “Ai nhiều trứng hơn”, “Hiểu ý đồng đội”   lần lượt được 04 đội thực hiện theo thứ tự đã bốc thăm trước đó…Chung cuộc, các giải thưởng đã trao cho các đội:

Giải nhất, đội chị Dương Thị Hường & Lê Thị Hồng Yến

Giải nhì, đội chị Đặng Thị Thắng & Nguyễn Thị Thanh Hương 

Giải ba, đội chị Nguyễn Ngọc Thanh Tuyền & Nguyễn Thị Thơm 

Giải khuyến khích đội chị Trần Thị Thu Hà & Đào Thị Diệu Thúy.

Sau Hội thi, chị em cùng nhau chăm sóc cây xanh và làm vệ sinh trong khuôn viên trụ sở, góp phần làm cho không gian môi trường nơi làm việc được sạch sẽ trong lành hơn

Các hoạt động vui chơi của Nữ công MĐ1 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam đã tạo cơ hội cho chị em giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần, tạo thêm sự gắn kết, gần gũi giữa các thành viên trong tổ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và thúc đẩy phong trào thi đua Phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Các hình ảnh liên quan:

H3- Nội dung thi “Ai nhiều trứng hơn” ; Đoàn rau, củ, quả”.

H4- Lãnh đạo trao giải cho Hội thi.

H5-Vệ sinh khuôn viên trụ sở.

H6- Nữ công TTĐMĐ1 Hạnh phúc-Đoàn kết-Năng động -Sáng tạo.

 


  • Tổ Nữ công TTĐ.MĐ1