Hội thao CNVCLĐ Công ty kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022

Từ ngày 18 - 19/5/2018 tại Thủ Đức, Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên tổ chức Hội thao CNVCLĐ chào mừng sự kiện cả nước đang diễn ra Seagame 31 và kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), đặc biệt tổ chức hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 trong CNVCLĐ Công ty Truyền tải điện 4.

Hội thao đã thực sự lan toả không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần thể thao đẹp và đồng đội đoàn kết. Với sự tham gia gần 50 vận động viên từ các Đơn vị, Phòng trong Công ty với 4 nội dung quần vợt gồm đôi nam lãnh đạo, đơn nam, đôi nam và đôi nam nữ.

Tổ chức giải nhằm phát huy truyền thống và duy trì phong trào TDTT trong CNVCLĐ Công ty, là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ sau hậu COVID-19, tăng cường tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui tươi phấn khởi, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và CNVCLĐ có điều kiện gặp nhau giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như công tác đoàn thể.

Hội thao quy tụ nhiều gương mặt trẻ tham gia, đặc biệt Lãnh đạo các Đơn vị, Phòng trong Công ty mặc dù bận rộn công tác sản xuất nhưng đã tham gia rất nhiệt tình, tạo sự gắn bó đoàn kết trong CNVCLĐ và duy trì sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ chính trị cấp trên giao tốt hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh và truyền thống của phong trào thể dục thể thao trong Công ty trong nhiều năm qua.

Qua 2 ngày sôi nổi thi đấu, Hội thao CNVCLĐ Công ty năm 2022 đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao 27 huy chương và giải thưởng cho vận động viên đạt giải, lập thành tích chào mừng chuổi hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 trong Công ty.

Kết quả Hội thao môn quần vợt như sau:

1. Đôi nam lãnh đạo:

- HCV: Bùi Văn Hoàng – Nguyễn Văn Mai;

- HCB: Nguyễn Văn Bảy – Đặng Nam Sơn;

- HCĐ: Nguyễn Phương Nam – Nguyễn Đức Tính;

- HCĐ: Phạm Anh Tuấn – Trần Minh Phương.

2. Đơn nam:

- HCV: Võ Sỹ Phú (CQ);

- HCB: Nguyễn Thanh Duy (TTĐHCM);

- HCĐ: Huỳnh Đình Thông (TTĐMĐ2).

3. Đôi nam:

- HCV: Đặng Nam Sơn – Võ Sỹ Phú (CQ);

- HCB: Trương Kim Chánh – Trần Thanh Tòng (TTĐMĐ1);

- HCĐ: Phạm Liên Duệ - Nguyễn Xuân Nghiêm Tuấn (CQ);

- HCĐ: Nguyễn Bảo Quốc – Nguyễn Đình Toàn (CQ).

4. Đôi nam nữ:

- HCV: Nguyễn Đình Toàn – Bùi Thị Mai Ngân;

- HCB: Huỳnh Đình Thông – Đặng Thị Hải Yến;

- HCĐ: Phạm Thiên Uy – Lê Thị Hồng Yến;

- HCĐ: Lâm Minh Tuấn – Đào Thị Diệu Thúy.

Những hình ảnh tiêu biểu:

Vận động viên chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Công ty

Giải đôi nam lãnh đạo

Giải đơn nam


Giải đôi nam

Giải đôi nam nữ

Vận động viên đang thi đấu


  • Nguyễn Văn Lạc- Công đoàn PTC4


Các Tin khác