Họp mặt tri ân Lãnh đạo lão thành và CBCNV Công ty Truyền tải điện 4

Ngày 29/12/2022, trong không khí vui tươi phấn khởi bước vào năm mới 2023, Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức Chương trình “Họp mặt tri ân Lãnh đạo lão thành và CBCNV Công ty” nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành điện Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động Văn hóa hàng năm của Công ty Truyền tải  điện 4, với mục đích nhằm chăm lo cho đời sống cũng như tinh thần của CBCNV, tạo niềm khích lệ cho người lao động an tâm, ổn định tốt tư tưởng công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao.

Lãnh đạo Công ty và các đồng chí Cán bộ lão thành chụp hình lưu niệm nhân buổi họp mặt tri ân.

Đến tham dự Chương trình họp mặt tri ân, về phía các Cán bộ lão thành có Bà. Hồ Thị Bích Phượng – Nguyên Giám đốc Công ty; Ông. Nguyễn Văn Ngọc  - Nguyên Phó Giám đốc Công ty;  Ông Nguyễn Văn Lâm - Nguyên Chủ tịch CĐ Công ty; Ông. Nguyễn Đức Hải – Nguyên Phó Bí thư đảng ủy Công ty; Ông Nguyễn Xuân Hòa – Nguyên Phó Giám đốc Công ty cùng với các đồng chí Nguyên Giám đốc, Phó giám đốc  các TTĐ, các đồng chí Nguyên Trưởng phó phòng, đơn vị.

Về phía các Cán bộ Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 có Ông Võ Đình Thủy- Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Phương Nam   – Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Văn Hóa – Phó Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Văn Bảy – Phó Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Đức Mạnh – Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; các Đ/c UVBTV Đảng ủy Công ty, các đồng chí Trưởng, phó các phòng Công ty, các Đ/c Giám đốc 06 Truyền tải điện và toàn thể CBCNV công tác tại khu vực cơ quan Công ty.

Lãnh đạo Công ty và các đồng chí Cán bộ lão thành tham gia trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công ty Truyền tải điện 4.

Mở đầu Chương trình, các Cán bộ lãnh đạo lão thành cùng với Ban lãnh đạo Công ty đã trồng cây để lưu niệm tại khuôn viên Công ty, đây là một hoạt động để cùng hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” góp phần vào chương trình trồng một tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” do Chính phủ phát động năm 2022.

Lãnh đạo Công ty đưa các đồng chí Cán bộ lão thành thăm lại Trụ sở Công ty.

Tại buổi họp mặt, ông Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã chia sẻ về kết quả hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch của Công ty trong năm 2022, đánh giá về các mặt đã đạt được và chưa đạt được trong năm, biểu dương những công tác đã đạt thành tích xuất sắc trong năm. Năm 2022 là năm mà cả nước đang dần hồi phục sau khi trải qua thời gian ứng phó với bệnh dịch Covid-19; cùng với tình hình bất ổn của một số nước trên thế giới cũng đã ít nhiều ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của Công ty. Nhưng với sự quan tâm lãnh đạo của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Công ty cùng với các ý kiến đóng góp của CBCNV đã giúp cho Công ty hoạt động ổn định và giữ vững lưới điện truyền tải vận hành an toàn, liên tục. Đó là minh chứng cho thấy truyền thống của PTC4 chính là tinh thần của một tập thể đoàn kết, là sức mạnh của ý chí luôn muốn vươn lên, là quyết tâm không ngại gian nan thử thách, là sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống vẫn không chùng bước. Truyền thống đó đã được hun đúc từ các thế hệ CBCNV Công ty Truyền tải điện 4, là một trong những nét Văn hóa rất đáng tự hào mà EVNNPT đã không ngừng xây dựng, vun đắp.

Và cũng nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành điện Việt Nam, ông Võ Đình Thủy cũng bày tỏ mong muốn tập thể CBCNV tiếp tục gìn giữ và lan tỏa “truyền thống đoàn kết, vươn lên” của Công ty đến các CBCNV thế hệ tương lai. Đồng thời bước sang năm 2023, tiếp tục cùng với Ban lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ kế hoạch được giao.

Ông Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC4 trình bày tổng quát kết quả hoạt động của PTC4 năm 2022.

Tiếp theo trong Chương trình họp mặt, Ban lãnh đạo Công ty đã trao quà cho các Cán bộ lão thành nhân dịp xuân Quý Mão năm 2023, ngoài ra còn có tiết mục trao giải cuộc thi chạy bộ online chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống ngành điện Việt Nam do Công đoàn Công ty tổ chức. Cũng trong buổi họp mặt, các CBCNV đã cùng nhau ca hát giao lưu rất vui vẻ, sôi động, đặc biệt là được thưởng thức tiếng hát của các Bác lãnh đạo lão thành.

Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 tặng quà cho các đồng chí Cán bộ lãnh đạo lão thành nhân dịp họp mặt tri ân.

Có thể nhận thấy rằng buổi họp mặt tri ân Lãnh đạo lão thành và CBCNV Công ty năm 2022 đã đem lại cho toàn thể CBCNV Công ty sự vui tươi, phấn chấn sau một năm lao động vất vả, vì ở đây có những phút giây gặp gỡ không phải là mới mẻ mà là ấm áp tình đồng nghiệp gắn bó nhiều năm, là những câu chuyện về kỷ niệm công tác chung, về những khó khăn gian khổ cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, là những kỷ niệm giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống đời thường,…chỉ một buổi chiều họp mặt ngắn ngủi nhưng đã để lại trong lòng các Cán bộ lãnh đạo lão thành một niềm tin tưởng vào tương lai phát triển của PTC4 và với tập thể CBCNV Công ty là những tình cảm gắn bó, ấm áp làm động lực để tiếp tục nhận nhiệm vụ mới năm 2023./.

Một số hình ảnh khác:

Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 tiếp đón các đồng chí Cán bộ lãnh đạo lão thành tại Công ty.

Lãnh đạo Công ty và các đồng chí Cán bộ lão thành tham gia trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công ty Truyền tải điện 4.

Lãnh đạo Công ty đưa các đồng chí Cán bộ lão thành thăm lại Trụ sở Công ty.

Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 tặng quà cho các đồng chí Cán bộ lão thành nhân dịp họp mặt tri ân.

CBCNV các phòng tham gia giao lưu văn nghệ tại buổi họp mặt.

Bà Hồ Thị Bích Phượng, nguyên Giám đốc Công ty hát giao lưu văn nghệ tại buổi họp mặt.  

Toàn cảnh buổi họp mặt tri ân Cán bộ lãnh đạo lão thành và CBCNV Công ty.


  • Ngọc Dung - Văn phòng