Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 thăm hỏi CBCNV Trạm 500kV Nhà Bè và 220kV Nhà Bè.

Sáng ngày 07/04/2020, đoàn công tác Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) vừa đến thăm hỏi CBCNV trạm 500kV Nhà Bè và trạm 220kV Nhà Bè trong đợt tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Bùi Quang Thành và ông Nguyễn Văn Hóa kiểm tra công tác trực ca vận hành của trạm 500kV Nhà Bè.

Đoàn công tác gồm có ông Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn, Phó trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của PTC4 và ông Nguyễn Văn Hóa, Phó Giám đốc kỹ thuật, thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của PTC4.

Tiếp và làm việc với đoàn có các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM) gồm có ông Trần Minh Phương - Trưởng phòng Tổng hợp, ông Đỗ Đức Tài - Trưởng trạm 500kV Nhà Bè, ông Ngô Kinh Luân - Trưởng trạm 220kV Nhà Bè và các CBCNV  trạm 500kV Nhà Bè, 220kV Nhà Bè.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hóa – Phó giám đốc đã hỏi thăm tình hình vận hành ca trực và đời sống của CBCNV trong những ngày vừa qua tại trạm, động viên CBCNV và chỉ đạo công tác quản lý vận hành trạm trong thời gian thực hiện phương án phòng, chống dịch bệnh Covid-19 lây lan.

Cũng tại buổi làm việc, ông Bùi Quang Thành - Chủ tịch Công đoàn PTC4 đã hỏi thăm hoàn cảnh gia đình của các CBCNV trong thời gian CBCNV cách ly với gia đình để tập trung công tác tại trạm, động viên anh em cố gắng thực hiện hoàn thành nhiệm vụ được giao trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp hiện nay. Song song đó, ông Bùi Quang Thành cũng ghi nhận các nguyện vọng của CBCNV và sẽ tiếp tục phối hợp chuyên môn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống để CBCNV yên tâm công tác.

Ông Ngô Kinh Luân (người đội nón đứng bên trái) đang báo cáo với đoàn về công tác trực ca vận hành tại trạm.

Đáp lời lãnh đạo Công ty, đại diện cho trạm 500kV Nhà Bè và 220kV Nhà Bè, ông Ngô Kinh Luân đã cảm ơn Lãnh đạo PTC4 đã đến thăm hỏi, động viên CBCNV trong thời gian cô lập tập trung tại trạm, toàn thể CBCNV của 2 trạm đều hiểu rõ mục tiêu nhằm đảm bảo vận hành an toàn lưới điện truyền tải, giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh lây lan làm ảnh hưởng đến công tác vận hành. Ông Ngô Kinh Luân thay mặt toàn thể CBCNV của 2 đơn vị, cam kết với Lãnh đạo PTC4 là tập thể CBCNV sẽ phát huy tốt truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn trong thời gian cô lập tập trung để vận hành an toàn lưới điện truyền tải. 

Ông Nguyễn Văn Hóa, Phó giám đốc KT thay mặt đoàn công tác tặng quà cho tập thể CBCNV trạm 500kV Nhà Bè.

Ông Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty thay mặt đoàn công tác tặng quà cho tập thể CBCNV trạm 220kV Nhà Bè.


  • Phan Quang Minh - TTĐ.HCM