Nữ công miền Đông 1 tổ chức vui Tết thiếu nhi cho các cháu.

Ngày Tết thiếu nhi 1/6 luôn là ngày được các bạn nhỏ mong chờ nhất. Không chỉ là Ngày hội dành riêng cho các bé, 1/6 còn là ngày tôn vinh các bạn nhỏ nhằm nâng cao ý thức cộng đồng về quyền của trẻ em và là ngày cả Thế giới chung tay bảo vệ trẻ em.

Nữ công TTĐ.Miền Đông 1 tổ chức vui chơi cho các cháu trong ngày Tết thiếu nhi.

Chương trình tổ chức vui chơi cho các cháu là con CBCNV trong đơn vị nhân ngày “Quốc tế Thiếu nhi”  1/6 do tổ Nữ công Truyền tải điện miền Đông 1 tổ chức ngày 05 tháng 6 tại Khu du lịch sinh thái Ngọc Hoa Trang là một trong những hoạt động được tổ chức hàng năm, mang ý nghĩa thiết thực cho đời sống tinh thần của các gia đình CBCNV. Hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Truyền tải điện miền Đông 1 với con em CBCNV trong đơn vị tại thời điểm các cháu vừa kết thúc năm học.

Các cháu được các cô trong tổ Nữ công tổ chức cho tắm biển nhân tạo, tham gia các trò chơi tại khu vui chơi dành cho thiếu nhi, sau đó dùng bữa trưa tại khu dịch vụ ăn uống của Big C. Không khí liên hoan thực sự rộn ràng với niềm vui của các cháu. Những món quà nhỏ được các cô trao tặng chính là những phần quà có ý nghĩa dành cho các cháu bước vào năm học mới.

Ngày 1/6 của các cháu cũng là dịp để các gia đình gần gũi với nhau hơn; thể hiện sự sẻ chia, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau giữa các thành viên nhí. Đó chính là món quà ý nghĩa nhất mà Ban lãnh đạo Truyền tải điện miền Đông 1, tổ nữ công, các bậc phụ huynh mang đến cho các cháu trong ngày hội đặc biệt này.

Vui chơi giải tri mùa hè tại biển nhân tạo khu du lịch Suối Tiên.


  • Cẩm Hường - Diệu Thúy - Nữ công TTĐ.MĐ1


Các Tin khác