PTC4 công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo phòng Kỹ thuật và phòng Kiểm tra - Thanh tra & pháp chế.

Sáng ngày 20/09/2019 tại Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo của phòng Kỹ thuật và phòng Kiểm tra - Thanh tra & pháp chế của Công ty Truyền tải điện 4.

Thành phần tham dự có đồng chí Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc PTC4; đ/c Bùi Quang Thành, Chủ tịch công đoàn PTC4; đ/c Nguyễn Văn Hóa, Phó giám đốc kỹ thuật; đ/c Nguyễn Xuân Hòa, Phó giám đốc ĐTXD, đ/c Lý Ngọc Khánh, Phó Giám đốc Hành chánh, cùng Trưởng, phó các phòng chức năng.

Tại buổi công bố, đồng chí Ngô Trung Hiếu, Trưởng phòng Tổ chức và nhân sự đã công bố các Quyết định số 7853/QĐ-PTC4, 7854/QĐ-PTC4 ngày 18/09/2019 của Giám đốc PTC4 về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Đạt, Phó Trưởng phòng Kiểm tra - Thanh tra & pháp chế giữ chức vụ Trưởng phòng Kiểm tra - Thanh tra & pháp chế, bổ nhiệm ông Huỳnh Hữu Phúc, Phó Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty giữ chức vụ Trưởng phòng Kỹ thuật Công ty kể từ ngày 20/09/2019.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đ/c Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm và chúc các đồng chí thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trên cương vị mới. Đồng thời đ/c Võ Đình Thủy cũng nêu rõ công tác cán bộ là nhiệm vụ then chốt của Đảng và nhà nước, việc rèn luyện, bồi dưỡng cán bộ có năng lực để đảm nhận trọng trách lãnh đạo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao nhiệm vụ sản xuất trong giai đoạn mới là một trong các mục tiêu chiến lược phát triển EVNNPT, yêu cầu toàn thể CBCNV Công ty tiếp tục phát huy năng lực, sáng tạo trên tinh thần đoàn kết, tuân thủ và trách nhiệm, cùng nhau hướng đến mục tiêu chung hoàn thành nhiệm vụ chính trị, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền tải điện. Đồng thời, đồng chí Võ Đình Thủy đề nghị các đồng chí vừa được bổ nhiệm tiếp tục nỗ lực học tập, phấn đấu phát huy hết khả năng của mình, cùng với tập thể, CBCNV trong phòng phát huy sức mạnh của tập thể, để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Võ Đình Thủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty trao Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Nguyễn Minh Đạt, đ/c Huỳnh Hữu Phúc.

Cũng tại buổi công bố, ông Huỳnh Hữu Phúc đại diện các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đã phát biểu nhận nhiệm vụ Công ty giao, đồng thời cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã quan tâm, hỗ trợ các ông hoàn thành nhiệm vụ trong quá trình công tác, mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng của Ban lãnh đạo Công ty và hứa sẽ tận lực phát huy vai trò trách nhiệm của bản thân, cùng lãnh đạo và tập thể CBCNV đoàn kết, tuân thủ, đóng góp có hiệu quả để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Huỳnh Hữu Phúc đại diện các đồng chí vừa được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ.


  • Ngọc Dung - Văn phòng Công ty