PTC4 tiếp tục đẩy mạnh thực thi Văn hóa doanh nghiệp thông qua Video clip Karaoke ca khúc “Hành khúc Truyền tải Điện Việt Nam”

Năm 2013, ca khúc “Hành khúc Truyền tải điện Việt Nam” của cố nhạc sỹ An Thuyên ra đời. Đây là ca khúc ông viết độc quyền cho Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc Gia (EVNNPT), đã được EVNNPT làm ca khúc truyền thống của ngành và gần như đã thấm sâu vào tâm tưởng của mỗi Cán bộ công nhân viên Truyền tải điện. Với giai điệu hào hùng và những ca từ bình dị xúc tích, ca khúc đã phản ánh rõ nét đời sống tinh thần và ý chí nỗ lực của các thế hệ làm truyền tải một cách tự nhiên đầy xúc cảm.

Ca khúc đã nhiều lần vang lên đầy khí chất hào hùng trong các kỳ Hội diễn văn nghệ trong ngành cũng như trong các dịp lễ đặc biệt trong toàn EVNNPT. EVNNPT đã có nhiều hình thức tuyên truyền giới thiệu về ca khúc truyền thống của nghành qua trang thông tin điện tử (wEVNNPT) cũng như thông qua trang điện tử của các đơn vị thành viên trong toàn Tổng Công ty. Không những thế, ngày 22/6/2018, EVNNPT đã ban hành tài liệu "Văn hoá Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia" kèm theo QĐ số 1045/QĐ-EVNNPT của Hội đồng thành viên, trong đó có nội dung đặt nhạc chờ điện thoại là bài hát Hành khúc Truyền tải điện Việt Nam theo quy định thống nhất trong toàn Tổng công ty.

Mặc dù vậy, ca khúc truyền thống của ngành truyền tải hiện chưa có hình thức tuyên truyền bằng video Karaoke. Hàng năm các đơn vị đón tiếp rất nhiều đoàn công tác trong và ngoài ngành, kể cả Báo chí truyền thông, đến với nhiều mục đích khác nhau như kiểm tra; Giao lưu học hỏi; Phối hợp công tác; Truyền thông đưa tin và tiếp xúc với Đại biểu Quốc hội các tỉnh, thành khu vực quản lý hệ thống truyền tải điện. Ngoài hình thức giới thiệu về chức năng nhiệm vụ của ngành truyền tải, thì ca khúc truyền thống của nghành khi được cất lên cũng sẽ là một hình thức tuyên truyền trực quan về công việc của người lính truyền tải một cách cụ thể và rõ nét. Tuy nhiên, để tất cả CBCNV được tiếp cận lời bài hát hành khúc truyền thống của ngành thì clip Karaoke bài hát “Hành khúc truyền tải điện Việt Nam” ra đời với mục đích tuyên truyền trực quan về ngành truyền tải một cách khả thi, đặc biệt tất cả CBCNV trong EVNNPT đều có thể tự tin hát về ca khúc truyền thống của ngành trong những dịp sinh hoạt tập thể.

Tất cả CBCNV hãy nhấp vào kênh: Youtube – HÀNH KHÚC TRUYỀN TẢI ĐIỆN VIỆT NAM – KARAOKE để cùng cất lên những giai điệu hào sảng ca ngợi những người lính trên trận tuyến làm ra ánh sáng. Tôi và bạn hãy cùng nhau làm cho ca khúc truyền thống của ngành lan tỏa đến từng CBCNV trong toàn EVNNPT, góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền văn hóa doanh nghiệp EVNNPT.

                   


  • Dương Hường – TTĐ MĐ1( PTC4)