PTC4 tổ chức lễ kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7/2047 – 27/7/2020

Sáng ngày 27/07/2020. Tại phòng Truyền thống Công ty Truyền tải điện 4 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2020. Tại buổi lễ có Ông Võ Đình Thủy – Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Ông Đống Tiến Long – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Trung Khoa – Bí Thư đoàn Thanh niện Công ty, và sự có mặt người thân gia đình các Cán bộ công nhân viên đã hy sinh vì sự phát triển ngành điện cùng các đồng chí Lãnh đạo các phòng đơn vị trực thuộc Công ty.

Ông Võ Đình Thủy - Giám đốc Công ty đọc diễn văn và báo công những thành tích trong hoạt động sản xuất của Công ty.

Lãnh đạo Công ty tưởng nhớ và thắp hương bàn thờ Tổ Quốc ngày 27/7/2020.

Ngày 27/7/1947 đã đi vào lịch sử đất nước, là ngày lễ lớn, hội tụ đầy đủ ý nghĩa chính trị, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn ”; “ Đền ơn đáp nghĩa ” của dân tộc, là ngày ghi nhớ những công ơn to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ Quốc. Trong không khí thành kính, thiêng liêng trước bàn thờ Tổ quốc. Ông Võ Đình Thủy – Bí thư Đảng ủy, Giám Đốc Công ty đọc diễn văn tưởng nhớ và báo công sơ lược những thành tích hoạt động sản xuất mà Công ty đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020 . Và cùng người thân các Cán bộ công nhân viên đã hy sinh vì sự nghiệp ngành điện. Buổi lễ dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Bác Hồ, các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh công hiến trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và Bảo vệ Tổ quốc.

Lễ kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 là dịp để cán bộ Công nhân viên Công ty luôn dành tình cảm thiêng liêng nhất tưởng nhớ, biết ơn và nhắc nhớ là người dân nước Việt Nam, là những Cán bộ Công nhân viên ngành điện luôn phát huy truyền thống Cách mạng, phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cũng vào ngày này Ban nữ công thăm hỏi, tri ânBà Mẹ Việt nam Anh Hùng đây cũng là truyền thống của Công ty “ Đền ơn đáp nghĩa ” mà Công ty luôn giữ gìn và ghi nhớ.

Cán bộ và công nhân viên Công ty thắp hương tưởng nhớ Các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốcvà tưởng nhớ các đồng nghiệp đã hy sinh vì sự nghiệp phát triển ngành điện.


  • Hải Yến - Văn phòng