TTĐMT3 triển khai cô lập lực lượng trực vận hành tại các trạm biến áp.

Thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 tại Thông báo số 2687/TB - PTC4, ngày 01/4/2020 trong đó, giao các Truyền tải điện khu vực lập phương án cô lập tập trung nhân viên vận hành các trạm biến áp, tổ trực xử lý sự cố phòng, chống dịch bệnh Covid-19, với mục tiêu đảm bảo tuyệt đối tránh lây nhiễm cho lực lượng trực vận hành. Truyền tải điện Miền Tây 3 đã triển khai cô lập lực lượng trực vận hành tại các trạm biến áp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Điều hành viên Trạm 220 kV Long Xuyên đang trực vận hành.

Theo đó TTĐ.MT3 đã tổ chức cho lực lượng trực vận hành ăn, ngủ, sinh hoạt tại các nhà nghỉ ca và trực ca tại phòng điều khiển theo lịch phân công cụ thể; quy định không ra ngoài trong thời gian cô lập, không tiếp xúc với người bên ngoài, kể cả với lực lượng bảo vệ TBA. Trường hợp có công tác trong TBA phải đảm bảo kiểm soát chặt chẽ phòng tránh lây nhiễm từ nhân viên của các đội, nhóm công tác để đảm bảo tuyệt đối tránh lây nhiễm cho nhân viên vận hành trong quá trình công tác.

Bắt đầu vào lúc 08h00 phút ngày 02/4/2020, sau khi hoàn tất kiểm tra nhiệt độ cơ thể, tất cả lực lượng trực vận hành tại 05 trạm biến áp (TBA) đóng trên địa bàn 03 tỉnh An Giang, Kiên Giang, Cà Mau: TBA 220kV Rạch Giá, TBA 220kV Kiên Bình, TBA 220kV Long Xuyên, TBA 220kV Châu Đốc và TBA 220kV Cà Mau đã vào vị trí cô lập tập trung từ ngày 02/4/2020

         

Điều hành viên Trạm 220 kV Long Xuyên phun thuốc khử trùng trong trạm.

Trước đó, Lãnh đạo Truyền tải điện Miền Tây 3 cũng đã chỉ đạo cho các Trưởng trạm chủ động lựa chọn, bố trí, kiểm soát đơn vị cung cấp thực phẩm, nước uống hàng ngày đảm bảo an toàn, vệ sinh; dự trữ lương thực, thực phẩm dự phòng tại nhà chờ ca cô lập; đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần và động viên tư tưởng cho lực lượng trực vận hành trong thời gian cô lập. Đồng thời phối hợp Công đoàn cơ sở tìm hiểu, nắm bắt kịp thời hoàn cảnh gia đình của từng điều hành viên để có phương án hỗ trợ kịp thời,động viên gia đình điều hành viên chấp hành đầy đủ chủ trương của Công ty, NPT và của hính phủ trong mùa dịch.

         

Điều hành viên Trạm 220 kV Châu Đốc phun thuốc khử trùng trong trạm.


  • Thế Hải - TTĐMT3