Thăm hỏi, tặng quà Đội, Trạm nhân dịp Tết dương lịch năm 2019

Ngày 27/12/2018, đoàn công tác Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đến thăm hỏi và tặng quà Trạm biến áp 500kV Sông Mây trực thuộc Truyền tải điện Miền Đông 1. Đến thăm Trạm, thay mặt Lãnh đạo Công đoàn có Ô. Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ô. Nguyễn Văn Lạc và Ô. Đinh Văn Thành, UVBCH Công đoàn Công ty.

Trạm biến áp 500kV Sông Mây trực thuộc Truyền tải điện Miền Đông 1 là Trạm biến áp trung gian quan trọng nhận nguồn điện chính từ Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân, Nhà máy Nhiệt điện Phú Mỹ và kết lưới với các Trạm biến áp 500kV Tân Định, Phú Mỹ, các đường dây 500kV liên kết, các mạch đường dây 220kV trong khu vực miền Trung và phía Nam.

Ô. Nguyễn Văn Tấn, Trưởng Trạm biến áp 500kV Sông Mây báo cáo tình hình Trạm và trình bày ý kiến đề xuất với Công đoàn Công ty.

Trong những ngày cuối năm 2018, anh em công nhân vận hành Trạm vẫn miệt mài bận rộn với công việc quản lý vận hành, không quản ngày đêm, phối hợp xử lý những vị trí đầu cosse thiết bị nóng đỏ do phụ tải liên tục tăng cao trong dịp cuối năm. Tất cả điều hành viên Trạm vẫn đảm bảo vận hành, mỗi ca kíp thường xuyên tăng cường phục vụ, hỗ trợ cho công tác vận hành, bảo trì các thiết bị và không quên cải thiện điều kiện làm việc, vệ sinh công nghiệp, tăng cường môi trường sinh hoạt và làm việc thêm khang trang, sạch đẹp, tạo không khí vui tươi phấn khởi sau những giờ căng thẳng công việc bề bộn.

Đoàn công tác ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của Ô. Nguyễn Văn Tấn, Trưởng Trạm và các CNVCLĐ Trạm với các vấn đề về đời sống sinh hoạt, thu nhập, kiến nghị bổ sung những nhu cầu giải trí, cấp thêm kinh phí cho phong trào Xanh – Sạch – Đẹp,…

Trao đổi với CNVCLĐ Trạm, Ô. Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty PTC4 rất tâm đắc, ghi nhận những đóng góp và chuyển biến tích cực của tập thể CNVCLĐ Trạm trong thời gian vừa qua, sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết một lòng của CNVCLĐ chung sức phấn đấu trở thành Trạm kiểu mẫu tiêu biểu trong Công ty; đây là Trạm nằm trong Hệ thống truyền tải điện 500kV đã được Chính phủ quyết định đưa vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia. Trước mắt Trạm tiếp tục củng cố hồ sơ kỹ thuật, sắp xếp cơ sở ngăn nắp, duy trì tinh thần đoàn kết cao, sự nhận thức gắn bó với công việc, tiếp tục tạo bước đột phá môi trường làm việc thân thiện, yêu ngành, yêu nghề góp phần xây dựng hình ảnh văn hóa Truyền tải điện trong Công ty PTC4, Tổng công ty EVNNPT.

Những hình ảnh tiêu biểu:

Ô. Bùi Quang Thành, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu và biểu dương những nỗ lực của CNVCLĐ Trạm trong thời gian vừa qua.

Ô. Bùi Quang Thành, Chủ tịch thay mặt cho Công đoàn Công ty tặng quà cho trạm nhân dịp Tết Kỷ Hợi năm 2019.


  • Nguyễn Văn Lạc, UVBCH Công đoàn Công ty