Truyền tải điện Miền Đông 1 tổ chức đào tạo Văn hóa doanh nghiệp năm 2021.

Khóa đào tạo VHDN đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Tỷ lệ học viên triệu tập đạt 100%, các học viên tham gia với tinh thần học tập nghiêm túc, trao đổi giao lưu phát biểu ý kiến xây dựng bài sôi nổi trong suốt khóa học bên cạnh nội dung chuyên đề giảng dạy sát với thực tiễn của giảng viên.

Sáng ngày mùng 9 tháng 11 năm 2021, Truyền tải điện Miền Đông 1 (TTĐMĐ1) triển khai tổ chức Khóa đào tạo Văn hóa doanh nghiệp năm 2021 chủ đề: “Giá trị cốt lõi và Chuẩn mực đạo đức Văn hóa EVNNPT” theo kế hoạch chuyên đề của năm qua hình thức trực tuyến Zoom meeting cho hơn 103 CBCNV là Tổ trưởng Công đoàn; cán bộ phụ trách công tác truyền thông, Văn hóa doanh nghiệp (VHDN); trực chính, trực phụ Trạm biến áp, Tổ thao tác lưu động; cán bộ phụ trách công tác hành lang thuộc các đội Truyền tải điện và công nhân viên mới tuyển dụng trong năm 2021. Soạn thảo tài liệu và trực tiếp bồi huấn khóa đào tạo là Tiến sỹ chuyên ngành Văn hóa học ứng dụng Lê Thị Trúc Anh - Giám đốc Trung tâm Thông tin, Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Phát triển Nhân lực.

 

Ông Trịnh Đình Chính, BT Đảng bộ - Giám đốc TTĐMĐ1 phát biểu khai mạc khóa đào tạo VHDN.

Sau phần phát biểu khai mạc của ông Trịnh Đình Chính – Bí thư Đảng ủy bộ phận - Giám đốc TTĐMĐ1 chương trình được triển khai cô đọng xoay quanh 5 nội dung chính gồm; Tổng quan chung về VHDN, tổng quan về VHDN Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, nhận biết sự khác nhau giữa Sổ tay văn hóa năm 2018 và Bộ tài liệu VHDN EVNNPT năm 2021, Mô tả các Giá trị cốt lõi, các Chuẩn mực đạo đức, ý nghĩa và hành động thực tiễn…

Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh hướng dẫn tài liệu VHDN

Trong suốt quá trình bồi huấn kiến thức, giảng viên đặc biệt làm rõ mối liên hệ giữa nhận thức và hành động, phân tích các điểm khác nhau giữa Sổ tay văn hóa năm 2018 và Bộ tài liệu VHDN EVNNPT năm 2021 được mô tả chi tiết trong bộ Tài liệu được kết tinh qua các thế hệ Lãnh đạo. Không khí lớp học cũng trở nên sinh động hơn nhờ sự tương tác giữa cô và trò về kiến thức tìm hiểu quá trình hình thành của Tài liệu Văn hóa EVNNPT, về nhận định và làm rõ nội hàm ẩn chứa trong giá trị cốt lõi Tuân thủ, về câu chuyện văn hóa thực tế tại đơn vị cơ sở…trong đó câu hỏi về Tài liệu Văn hóa EVN được khởi động triển khai từ năm nào của giảng viên đã khiến các học viên có phần lúng túng bởi nó nằm ngoài tài liệu bồi huấn, tuy nhiên qua phần dẫn dắt khéo léo của Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh đã giúp cho các học viên hiểu rõ về sự kế thừa riêng, và cho dù có sáng tạo đến đâu thì Văn hóa EVNNPT cũng đều bắt nguồn từ Văn hóa EVN, là một phần huyết mạch không thể tách rời.

Anh Lê Văn Tồn, CB an toàn TTĐMĐ1 trao đổi về giá trị cốt lõi Tuân thủ trong Văn hóa EVNNPT.

Khóa đào tạo VHDN đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Tỷ lệ học viên triệu tập đạt 100%, các học viên tham gia với tinh thần học tập nghiêm túc, trao đổi giao lưu phát biểu ý kiến xây dựng bài sôi nổi trong suốt khóa học bên cạnh nội dung chuyên đề giảng dạy sát với thực tiễn của giảng viên.

Trong bài phát biểu kết thúc lớp bồi huấn, ông Trịnh Đình Chính thay mặt Lãnh đạo TTĐMĐ1 gửi lời cảm ơn đến Tiến sĩ Lê Thị Trúc Anh đã truyền đạt những kiến thức sâu rộng cho các học viên trong khóa đào tạo, Giám đốc cũng biểu dương tinh thần học tập của lớp học, đồng thời yêu cầu các học viên dựa trên kiến thức đã được học để vận dụng vào thực tế từ trong nhận thức, trong công việc cũng như trong hành vi mỗi ngày những giá trị Văn hóa mang bản sắc EVNNPT.


  • Cẩm Hường – TTĐ.MĐ1