Truyền tải điện Miền Tây 2 tổ chức Giải bóng chuyền chào mừng ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng tháng công nhân năm 2020.

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020); chào mừng tháng công nhân và tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2020. Ngày 25/5/2020 tại Truyền tải điện Miền Tây 2 (TTĐMT2), Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên và Nữ công TTĐMT2 tổ chức giải bóng chuyền nhằm chào mừng, hưởng ứng các sự kiện trên.

Các đội bóng tham dự giải bóng chuyền chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo TTĐMT2.

Đến tham dự giải bóng chuyền đợt này gồm 06 đội bóng, đội Khối Văn phòng, đội liên quân các trạm 500kV, 220kV, Tổ TTLĐ và 04 Đội Truyền tải điện Vĩnh Long, Cai Lậy, Mỹ Tho, Trà Vinh. Giải bóng chuyền năm nay được tổ chức là dịp để đội ngũ CBCNV trong các đơn vị trực thuộc TTĐMT2 có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết với nhau và đặc biệt là tăng cường sức khỏe. Cũng qua giải đấu này, đơn vị nhìn nhận, tìm ra các vận động viên ưu tú để có dịp tham gia các giải đấu mà cấp trên tổ chức.

Mặc dù rất bận rộn trong công tác sản xuất nhưng với sự nhiệt tình giao lưu văn hóa cùng với tinh thần thể thao, hơn 48 vận động viên và các cổ động viên đã mang đến giải đấu một bầu không khí vui tươi, cởi mở và đầy kịch tính trong các pha tranh đấu vô cùng căng thẳng đến tận phút cuối cùng.

Sau gần một ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền do Truyền tải điện Miền Tây 2 tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả giải nhất thuộc về Đội Truyền tải điện Vĩnh Long; giải nhì là Đội Truyền tải điện Mỹ Tho; giải Ba là Đội Truyền tải điện Cai Lậy, đồng giải Ba có Đội liên quân các trạm 500kV, 220kV, Tổ TTLĐ; giải khuyến khích thuộc Khối Văn Phòng với Đội Truyền tải điện Trà Vinh.                           

Đội bóng chuyền TTĐ Vĩnh Long đang thi đấu với Đội bóng chuyền TTĐ Mỹ Tho.

Ông Ngô Mạnh Trung trao giải nhất cho đội bóng chuyền TTĐ Vĩnh Long.

Ông Nguyễn Trung Khoa trao giải nhì cho đội  bóng chuyền TTĐ Mỹ Tho.

Ông Nguyễn Văn Tuấn trao giải ba cho đội  bóng chuyền TTĐ Cai Lậy.

 


  • Trường Huy - TTVH Mỏ Cày -TTĐMT2