Truyền tải điện Miền Tây 3 đào tạo khóa tập huấn văn hóa EVNNPT cho CBCNV.

Chiều ngày 24/12/2018, tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Truyền tải điện Miền Tây 3 (TTĐMT3) trực thuộc Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) đã tổ chức khóa đào tạo tập huấn văn hóa Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) cho CBCNV.

Theo kế hoạch, khóa đào tạo tập huấn văn hóa  EVNNPT được chia làm 02 đợt, gồm 133 CBCNV thuộc các Phòng, Đội, Trạm tham dự, đợt 1 tổ chức ngày 24/12/2018, đợt 2 tổ chức ngày 28/12/2018.

Ông Trần Quốc Hiệu, Giám đốc TTĐMT3 chụp hình lưu niệm với CBCNV tham gia khóa học.

Trực tiếp giảng dạy là đ/c Trần Quốc Hiệu – Bí thư chi bộ, Giám đốc TTĐMT3. Tại lớp học đồng chí Trần Quốc Hiệu đã nêu lên việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn được Đảng ủy, Lãnh đạo EVNNPT quan tâm và đẩy mạnh thực hiện, với mục tiêu định hướng, thống nhất các nội dung Văn hóa EVNNPT để triển khai, phổ biến tài liệu văn hóa tới từng CBCNV, mong muốn CBCNV hiểu ý nghĩa, thấy lợi ích và nghiêm túc chấp hành tự nguyện.

Toàn cảnh khóa tập huấn Văn hóa EVNNPT

Chương trình bài giảng Văn hóa EVNNPT gồm 6 nội dung :

  1. Tài liệu, các dấu hiệu đặc trưng và các niềm tin chủ đạo;
  2. Quy định chung ;
  3. Sứ mệnh, tầm nhìn, khẩu hiệu và giá trị cốt lõi ;
  4. Chuẩn mực đạo đức ;
  5. Quy tắc ứng xử ;
  6. Văn hóa giao tiếp.

Theo đó, ngoài các nội dung trong Văn hóa EVNNPT được đồng chí Giám đốc truyền đạt, đ/c khai thác sâu các nội dung trong tài liệu Văn hóa EVNNPT về Quy tắc ứng xử và văn hóa giao tiếp, nhằm tác động mạnh đến nhận thức của CBCNV trong lời nói và hành động hàng ngày có liên quan trong công việc như: Ứng xử với đồng nghiệp, Ứng xử với địa phương, Văn hóa đúng giờ, Văn hóa bắt tay, Văn hóa trang phục, đồng phục…cần điều chỉnh cho phù hợp.

Đ/c Trần Quốc Hiệu trình bày bài giảng Văn hóa EVNNPT

Tại khóa học, các CBCNV giữa các Phòng, Đội, Trạm có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống gắn liền với các giá trị văn hóa EVNNPT tạo bầu không khí phấn khởi, sôi nổi cho lớp học.   

Sau một ngày học tập tích cực, các học viên đã nắm kỹ được những nội dung trong tài liệu Văn hóa EVNNPT, khóa đào tạo tập huấn đã giúp mỗi CBCNV TTĐMT3 nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của mình trong việc thực thi Văn hoá EVNNPT. Từ đó tạo dựng niềm tin và gắn kết trong mỗi CBCNV nhằm xây dựng hình ảnh con người EVNNPT có bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao, thấm sâu các giá trị cốt lõi, các chuẩn mực đạo đức, luôn coi trọng tính nhân văn, giàu lòng nhân ái và có khát vọng vươn lên, đặc biệt là luôn tin tưởng vào tương lai tươi sáng của EVNNPT.


  • Thế Hải - TTĐMT3