Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thao nhân Tháng Công nhân năm 2020

Ngày 28/5/2020 vừa qua, Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội thao nhân Kỷ niệm Tháng Công nhân lần thứ 12 – năm 2020. Hội thao có tổng cộng có 36 Vận động viên, cùng đông đảo cổ động viên tham dự; hai môn thi đấu là quần vợt và cầu lông được tổ chức tại sân quần vợt, sân cầu lông tại khu vực Văn phòng Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM).

Các Vận động viên chụp hình lưu niệm tại Hội thao.

Hội thao vinh dự chào đón các đồng chí Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn đến động viên, cổ vũ tinh thần thi đấu của các Vận động viên. Về phía Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) có đồng chí Đống Tiến Long – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) và đồng chí Nguyễn Văn Lạc – Ủy viên Ban chấp hành, cán bộ phòng Công đoàn PTC4. Về phía các đơn vị gồm có đồng chí Nguyễn Quang Thảo – Chủ tịch Công đoàn TTĐHCM, Trưởng Ban tổ chức; đồng chí Trần Anh Dũng – Phó Giám đốc TTĐHCM; cùng các đồng chí là Trưởng phòng, đội, trạm về cổ vũ, động viên tinh thần Vận động viên.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Nguyễn Quang Thảo – Chủ tịch Công đoàn TTĐHCM, Trưởng Ban tổ chức nhấn mạnh rằng là Công đoàn TTĐHCM phối hợp chuyên môn tổ chức Hội thao nhằm động viên, khích lệ ngày càng nhiều CNVCLĐ trực thuộc tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao thể lực và trí lực để phục vụ tốt công tác quản lý vận hành; cùng với đó là việc Lãnh đạo đã tạo điều kiện cho CBCNV được thư giãn sau thời gian làm việc cật lực với vai trò của Người lính Truyền tải điện. Đồng chí Thảo chúc cho các đôi Vận động viên có những pha bóng, pha cầu ấn tượng bằng một lối chơi đẹp và đạt thành tích tốt nhất, chúc cho giải đấu tổ chức thành công.

 Ngay sau lễ khai mạc, các đôi Vận động viên bắt đầu tranh tài ở hai bộ môn cầu lông và quần vợt, cả hai môn đều tổ chức nội dung thi đấu đôi.

Hai trận chung kết cầu lông và quần vợt thu hút sự chú ý của khán giả nhiều nhất, khi mà các đôi Vận động viên thi đấu ngang tài ngang sức, nhiều pha bóng đầy kỹ thuật, nhiều pha đập cầu đầy uy lực về phần sân đối phương. Trận đấu kết thúc, các đôi Vận động viên thở phào và vui cười thật tươi dù là đôi thua trận.

Sau hơn một buổi thi đấu, với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất của các Vận động viên; sự điều hành trách nhiệm, công minh, khách quan, đúng luật của tổ trọng tài; sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên; Hội thao nhân Kỷ niệm Tháng Công nhân lần thứ 12 – năm 2020 thành công tốt đẹp với kết quả được trao của mỗi môn là 01 bộ Huy chương vàng cho đôi hạng Nhất, 01 bộ Huy chương bạc cho đôi hạng Nhì và 02 bộ Huy chương đồng cho 02 đôi đồng hạng Ba.

Hội thao lần này là nguồn động viên, khích lệ CNVCLĐ trong TTĐHCM nuôi dưỡng và duy trì phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và những năm tiếp theo, thiết thực chào mừng Kỷ niệm Tháng Công nhân lần thứ 12 – năm 2020.

Các Vận động viên, cổ động viên bày tỏ hy vọng Hội thao được tổ chức đều đặn trong những năm tới, để đem lại không khí vui tươi, phấn khởi sau chuỗi ngày làm việc vất vả cho CBCNV – những Người lính Truyền tải điện.

Một số hình ảnh liên quan:

Đồng chí Nguyễn Quang Thảo (bìa trái) – phát biểu khai mạc Hội thao.

Các vận động viên quần vợt chụp hình lưu niệm trước trận đấu.

Một pha giao bóng trong môn quần vợt.

Một pha bóng giằng co trong trận đấu quần vợt.

Các Vận động viên đang thi đấu tại sân cầu lông.

Trang phục chống nắng nóng của Vận động viên quần vợt.

Lãnh đạo Công đoàn PTC4 trao Huy chương cho các Vận động viên.

Lãnh đạo Công đoàn PTC4 chụp hình lưu niệm cùng các Vận động viên đạt giải.


  • Trần Văn Thái - TTĐHCM