Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt Nữ công nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10/2020, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Truyền tải điện Thành phố Hồ Chí Minh (TTĐHCM) vừa tổ chức họp mặt Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cùng Tổ Nữ công TTĐHCM.

Ban Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn tặng hoa chúc mừng Chị em CBCNV thuộc Tổ Nữ công TTĐHCM

Chủ trì buổi họp mặt là đồng chí Bùi Văn Hoàng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐHCM. Cùng tham dự buổi họp mặt gồm có: Đồng chí Nguyễn Quang Thảo – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTĐHCM; các đồng chí thuộc Ban chấp hành Công đoàn TTĐHCM và 06 Nữ CBCNV thuộc Tổ Nữ công TTĐHCM.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Bùi Văn Hoàng chúc mừng các Chị Nữ CBCNV nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020; chúc chị em dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp và hạnh phúc. Đồng chí Hoàng phát biểu ghi nhận những thành tích, những kết quả đóng góp của chị em vào các hoạt động của TTĐHCM; hiện nay tổng số Chị em Nữ CBCNV ngày một giảm, tuy nhiên mong rằng chị em tích cực học tập, nâng cao trình độ, tham gia vào các hoạt động của đơn vị và mong chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Trên tinh thần ý kiến góp ý của các Chị em Nữ CBCNV, TTĐHCM đã tổ chức hoàn thiện khu vực tập luyện thể dục thể thao và giải trí tại Truyền tải; đây là khu vực hoạt động trong nhà, phù hợp cho các Chị tập luyện, đề nghị các Chị tích cực tham gia tập luyện nhằm cải thiện, nâng cao sức khỏe, qua đó cũng sẽ góp phần đảm bảo sứac khỏe hoàn thành nhiệm vụ công tác.

Thay mặt chị em phụ nữ, Chị Trần Thanh Quỳnh Như – Tổ trưởng Nữ công TTĐHCM cảm ơn lời chúc mừng từ Lãnh đạo TTĐHCM và hân hoan đón nhận sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo, cùng các đồng nghiệp nam tại TTĐHCM; đồng thời hứa cùng các Chị em Nữ CBCNV tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của cơ quan cũng như hoàn thành tốt chức năng người phụ nữ trong gia đình, góp phần đưa TTĐHCM ngày một vươn lên.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TTĐHCM đại diện Lãnh đạo Truyền tải tặng hoa, quà cho các chị em và chúc các chị em thật nhiều hạnh phúc; không chỉ ngày 20/10 mà sẽ hạnh phúc thật nhiều trên bước đường phía trước.

Buổi họp mặt nhằm tôn vinh vẻ đẹp và vai trò của người Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới; thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV, người lao động trong TTĐHCM.

Cũng tại buổi họp mặt, Tổ Nữ công mong rằng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp Nam cho hoạt động của Tổ Nữ công trong thời gian sắp tới và sẽ triển khai thực hiện sớm nhất, cũng như tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thể và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bùi Văn Hoàng (bìa phải) – Bí thư Chi bộ, Giám đốc TTĐHCM phát biểu chúc mừng Chị em CBCNV nhân ngày 20/10

Đồng chí Nguyễn Quang Thảo (bìa phải) – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc TTĐHCM phát biểu chúc mừng Chị em CBCNV nhân ngày 20/10

Chị Trần Thanh Quỳnh Như (người đứng) – Tổ trưởng Nữ Công TTĐHCM phát biểu cảm ơn Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn TTĐHCM

Đồng chí Trần Minh Phương (người đứng) – Phó Chủ tịch công đoàn TTĐHCM, Trưởng phòng Tổng hợp phát biểu về sự giúp đỡ các hoạt động Nữ công trong thời gian tới.

Chị Nguyễn Thị Thán – Nữ CBCNV TTĐHCM phát biểu cảm ơn sự giúp đỡ của đồng nghiệp Nam trong công tác.


  • Trần Văn Thái