Truyền tải điện miền Đông 2 Tổ chức tọa đàm tổ nữ công, nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2021

Vào những ngày đầu của tháng ba, không khí vui tươi sôi động lại ùa về và lẫn vào trong không khí đó chính là nét duyên dáng thướt tha của người phụ nữ trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Năm nay, Công ty Truyền tải điện 4 đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác vì sự tiến bộ Phụ nữ và hoạt động nữ công năm 2020. Chúc mừng ngày Quốc tế  phụ nữ 8/3, Lãnh đạo Công ty Truyền tải điện 4 đã ghi nhận và khen thưởng  những hoạt động của Nữ CNVCLĐ Công ty trong năm 2020 và đây cũng là dịp để lãnh đạo Công ty, lãnh đạo TTĐMĐ2 bày tỏ sự quan tâm dành cho Nữ CNVCLĐ.

Hòa chung trong không khí vui tươi ngày 08/03/2021, tổ Nữ công TTĐMĐ2 đã tổ chức buổi tọa đàm tại đơn vị. Đến dự có Đồng chí Nguyễn Minh Dũng – Bí thư chi bộ, Giám đốc TTĐMĐ2, đồng chí Nguyễn Vỹ- Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc TTĐMĐ2, và sự hiện diện của 05 chị CBCNV chiếm tỉ lệ 1.9% trong tổng số 257 CBCNV của TTĐMĐ2  và đặc biệt có sự tham dự của 3 chị nữ khách mời bên Trung tâm dịch vụ kỷ thuật 4.

Hoạt động Nữ công luôn nhận được sự quan quan tâm chỉ đạo sâu sát của  Lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn tại đơn vị. Vì vậy đã tạo điều kiện thuận lợi để chị em chủ động hơn trong việc xây dựng và thực hiện chương trình hoạt động Nữ công có hiệu quả. Hoạt động nữ công đã nâng dần vai trò và vị thế của Nữ CBCNV trong mọi mặt hoạt động của Truyền tải điện miền Đông 2 gắn với tham gia công tác sản xuất của đơn vị với những công việc cụ thể như chấm điểm thi đua Quý, tham gia hội đồng chấm lương tại đơn vị, tham gia công tác đấu thầu, quyết toán chi phí, công tác tuyên truyền VHDN và phòng chống dịch bệnh  Covid-19…..

Trong năm 2020 Lãnh đạo TTĐMĐ2 đã tạo điều kiện cho 04 nữ CBCNV tham gia học tập tại các trường đại học để nâng cao trinh độ chuyên môn cũng như nâng cao kiến thức bản thân ở các lĩnh vực khác cụ thể  là cử nhân tài chính kế toán, cử nhân quản trị nhân sự, kỹ sư điện….nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn ngày càng hiệu quả hơn. Năm 2021 là năm thực hiện chủ đề “Chuyển đổi số trong EVNNPT”, hơn bao giờ hết tập thể nữ CNVC TTĐMĐ2 cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ góp phần đưa phong trào Đoàn thể cũng như công tác sản xuất cùng với Đơn vị TTĐMĐ2 tốt hơn.

Ông Nguyễn Minh Dũng tặng hoa chức mừng tổ nữ công nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2021

Lãnh đạo TTĐMĐ2 tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng tổ nữ công.

Nữ công TTĐMĐ2 chụp hình tham gia hội thi nét đẹp duyên dáng nữ CNVC PTC4 qua ảnh

Nữ công TTĐMĐ2 chụp hình cùng các đồng nghiệp nam.


  • Trần Thị Thu Ánh- TTĐMĐ2