Truyền tải điện miền Đông 2 tổ chức hội thảo “Đẩy mạnh thực thi các giá trị cốt lõi Văn hóa EVNNPT”

Ngày 17/12/2019 tại Thành phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương, Truyền tải điện Miền Đông 2 (TTĐMĐ2) đã tổ chức Hội thảo về các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT.

Ông Nguyễn Minh Dũng – Bí thư chi bộ - Giám đốc TTĐMĐ2 (bên phải) và ông Nguyễn Tấn Hậu – Phó Giám đốc – Chủ tịch công đoàn TTĐMĐ2 chủ trì Hội nghị.

Tham dự Hội thảo vinh dự đón tiếp sự hiện diện Lãnh đạo Công ty, ông Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc Công ty, ông Bùi Quang Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty, về phía đơn vị bạn có sự tham dự của ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện Miền Tây 1.

Về phía Lãnh đạo TTĐMĐ2, chủ trì Hội nghị có ông Nguyễn Minh Dũng – Bí thư chi bộ - Giám đốc TTĐMĐ2, ông Nguyễn Tấn Hậu – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn TTĐMĐ2 cùng với trưởng, phó các phòng, đội, trạm, TTVH và hơn 140 CBNV thuộc các đơn vị đến tham dự Hội nghị.

Tại Hội thảo, ông Đào Viết Trường – Trưởng phòng Tổng hợp đã báo cáo tình hình triển khai Văn hoá EVNNPT năm 2019. Trong thời gian qua, tất cả các đơn vị của TTĐMĐ2 đã rất nỗ lực và nghiêm túc triển khai thực hiện tuyên truyền và thực thi Văn hoá EVNNPT; nhận thức của cán bộ công nhân viên về giá trị cốt lõi, chuẩn mực đạo đức đã được nâng cao; tham gia xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, đảng viên gương mẫu, đi đầu trong xây dựng, thực hiện Văn hóa EVNNPT, từ đó lan tỏa tạo niềm tin, gắn kết toàn bộ CBCNV nhằm xây dựng hình ảnh con người EVNNPT là những người có bản lĩnh vững vàng, tinh thần trách nhiệm cao.

Ông Đào Viết Trường - Trưởng phòng Tổng hợp báo cáo kết quả triển khai thực thi văn hóa EVNNPT.

Trong năm 2019 vừa qua, đơn vị đã tích cực học tập, tham gia có chất lượng những chương trình đào tạo, hội nghị, Hội thảo liên quan đến thực thi văn hóa EVNNPT do Tổng công ty và Công ty tổ chức. Bên cạnh đó đơn vị còn chủ động trong công tác thực thi, áp dụng trong các mặt hoạt động sản xuất kinh doanh bằng nhiều hình thức như phát tài liệu sổ tay văn hóa, phát thanh file audio, trình chiếu clip, đưa nội dung tài liệu Văn hóa EVNNPT lên trang nội bộ của các đơn vị. Thực hiện xây dựng các video clip văn hóa EVNNPT theo các chủ đề và phổ biến trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Từ đó tạo sự lan tỏa việc thực thi văn hóa EVNNPT rộng rãi hơn. Qua đó, tuyên truyền về vai trò, tầm quan trọng của EVNNPT đối với hệ thống điện và an ninh năng lượng quốc gia, tạo sự ủng hộ của cộng đồng và xã hội đối với các hoạt động của đơn vị nói riêng và trong toàn Tổng công ty nói chung.

Toàn cảnh Hội thảo.

Tại hội thảo lần này, TTĐMĐ2 cũng đã giao các đơn vị trực thuộc thực hiện các chuyên đề báo cáo tham luận chuyên sâu về giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT: “Tuân thủ - Tôn trọng - Trách nhiệm - Tận tâm - Tin tưởng”.  

Ông Nguyễn Tuấn Hải – Trưởng trạm 500kV Tân Định trình bày tham luận

Ông Nguyễn Minh Dũng – Bí thư chi bộ - Giám đốc TTĐMĐ2 kết luận Hội nghị.

Thông qua các báo cáo tham luận, Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, bổ sung của nhiều CBNV, những người đã và đang làm việc trực tiếp với lưới điện. Các ý kiến góp ý, thảo luận diễn ra sôi nổi đã tạo nên sự thành công của Hội thảo.

Hội thảo cũng đã được nghe các ý kến phát biểu và thảo luận của ông Lý Ngọc Khánh – Phó giám đốc Công ty, ông Bùi Quang Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã nhắc lại:  5 giá trị cốt lõi văn hóa của EVNNPT là “Tuân thủ - Trách nhiệm - Tôn trọng - Tận tâm - Tin tưởng” đều có những đặc tính rất quan trọng, có sự liên hệ chặt chẽ với nhau, cùng nhau tạo nên bản sắc văn hóa  riêng biệt của Người lính truyền tải điện EVNNPT. Chúng ta luôn tuân thủ pháp luật, tuân thủ các quy định quy chế của Tổng công ty, sống trách nhiệm, tận tậm với công việc, luôn có thái độ tôn trọng mọi người, tin tưởng lẫn nhau, từ đó, ngày càng hoàn thiện hơn về phong cách làm việc, hành vi ứng xử của mỗi người lính truyền tải điện, để tạo niềm tin cho đối tác, cộng đồng luôn yêu quý và hỗ trợ.

Ông Đinh Tiến Hùng – Đội trưởng Đội TTĐ Bù Đăng trình bày tham luận.

Ông Bùi Quang Thành – Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Ông Lý Ngọc Khánh – Phó Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến tại Hội nghị.

Với tinh thần, bản lĩnh, trách nhiệm của người “lính truyền tải điện” luôn đoàn kết, thống nhất thực hiện đúng các giá trị cốt lõi của Văn hóa EVNNPT, chúng ta sẽ cùng nhau vươn lên trong mọi hoàn cảnh, truyền cho nhau niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng của EVNNPT, cùng góp phần đưa EVNNPT trở thành tổ chức truyền tải điện hàng đầu ASEAN trong những năm tới.

Ông Nguyễn Văn Tiến – Trưởng trạm 500kV Tân Uyên trình bày tham luận.

Ông Nguyễn Thành Tân – Trực VH chính trạm 220kV Bình Long góp ý tham luận.

Ông Bùi Văn Vương – Đội trưởng Đội TTĐ Chơn Thành góp ý tham luận

Tập thể CBNV TTĐMĐ2 chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Công ty tại Hội nghị.


  • Viết Trường – Huy Thịnh – Xuân Kiên (TTĐMĐ2)