Truyền tải điện miền Tây 1 tổ chức Hội thao chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020)

Sáng ngày 28/5/2020, tại sân bóng Trung tâm Thể dục thể thao Quận Ninh Kiều (Số 09, Đường Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), Công Đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 tổ chức Hội thao chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), hội thao đã tổ chức thi đấu 02 môn Bóng đá mini và Bida Carom 02 băng.

Ông Lê Xuân Thụ, Giám Đốc Truyền tải điện miền Tây 1 phát biểu khai mạc Hội thao.

Tham dự Hội thao có Ban Giám Đốc, Ban Chấp Hành Công Đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 cùng các vận động viên theo danh sách đăng ký và đông đảo cổ động viên của đơn vị. Đơn vị cũng có mời Đội Dịch vụ kỹ thuật miền Tây 1, trước đây là Đội Sửa chữa Cơ điện trực thuộc Truyền tải điện miền Tây 1 đến tham dự Hội thao.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Xuân Thụ, Bí thư Chi bộ, Giám Đốc Truyền tải điện miền Tây 1 đã biểu dương tinh thần thể thao và sự đoàn kết của các CBCNV, động viên các anh em thi đấu nhiệt tình với tinh thần vui, khỏe để phục vụ sản xuất.

Mặc dù không có nhiều thời gian để luyện tập, nhưng trước ngày thi đấu các anh em cũng cố gắng sắp xếp, tập dợt đội hình, nên đến khi ra sân cũng chơi rất ăn ý, gắn kết và sôi nổi. Hấp dẫn và gay go trong các trận đấu, các Đội thi đấu ngang tài, ngang sức, những pha bóng tuyệt đẹp, những pha tranh tài quyết liệt. Kết quả ghi nhận với môn Bóng đá mini, giải Nhất thuộc về liên quân Đội DVKT TTĐMT1, các Phòng của đơn vị và Đội cơ động cũ; giải Nhì là liên quân các Trạm 500kV Ô Môn, Trạm 220kV Thốt Nốt, Trạm 220kV Trà Nóc, Trạm 220kV Ô Môn 2; giải Ba là liên quân Đội TTĐ Bạc Liêu, Tổ TTLĐ Bạc Liêu; Giải khuyến khích là liên quân Đội TTĐ Ninh Kiều, Tổ TTLĐ Ô Môn. Đối với môn Bida Carom 02 băng, giải Nhất thuộc về Trạm 500kV Ô Môn; giải Nhì là Đội TTĐ Ninh Kiều; giải Ba là Trạm 500kV Ô Môn; giải khuyến khích là Đội TTĐ Ninh Kiều.

Đến với Hội thao, các anh em có được môi trường sinh hoạt gần gũi, gắn kết nhau hơn, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, học hỏi nhau cùng tiến bộ cả về chuyên môn nghiệp vụ lẫn đời thường … Phát huy và gìn giữ những chuẩn mực đạo đức trong Văn hóa EVNNPT. Từ thành công của Hội thao năm nay, đặc biệt là môn bóng đá mini, Truyền tải điện miền Tây 1 sẽ tiếp tục duy trì sở trường môn thể thao này để góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe cho CBCNV trong Đơn vị.       

 

Đội bóng liên quân (Đội DVKT TTĐMT1,các Phòng và đội cơ động TTĐMT1, áo xanh) đang thi đấu với Đội bóng liên quân (Đội TTĐ Ninh Kiều, Tổ TTLĐ Ô Môn, áo đỏ).

Ông Lê Xuân Thụ, Giám Đốc Truyền tải điện miền Tây 1 đang trao giải thưởng cho các đội chiến thắng trong Hội thao năm nay.

Ban tổ chức cùng tất cả các vận động viên TTĐMT1 tham dự Hội thao chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh chụp hình lưu niệm.


  • Trung Hiếu - TTĐ.MT1