Truyền tải điện miền Tây 1 tổ chức hoạt động kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngày 18 và 19/5/2019 tại Truyền tải điện miền Tây 1 đã tổ chức tổng vệ sinh khu vực văn phòng làm việc của Đơn vị. Tham gia hoạt động có Ban Giám Đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS HCM của Đơn vị cùng các CBCNV đang công tác tại khu vực Cần Thơ.

Ông Lê Xuân Thụ, Giám đốc TTĐMT1 triển khai phân công cho các nhóm công tác.

Cũng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) , Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Truyền tải điện miền Tây 1 đã phát động trong toàn đơn vị phong trào "Trồng cây nhớ Bác" nhằm tạo thêm mảng xanh, tăng vẻ mỹ quan và thoáng mát quanh nơi làm việc. Ngoài ra, qua phong trào này CBCNV cũng ý thức việc thực thi Văn hóa doanh nghiệp EVNNPT - Văn hóa sử dụng không gian nơi làm việc. Hoạt động này sẽ được tiếp tục triển khai và nhân rộng trong toàn thể các Đội, Trạm trực thuộc

Trong không khí hăng say lao động, các anh chị em cũng có dịp gặp nhau, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong công tác cũng như trong cuộc sống ... giúp gắn kết, thắt chặt thêm tình đồng nghiệp, cũng như gìn giữ truyền thống đoàn kết đã được các thế hệ công nhân truyền tải điện vun đắp từ lâu.

Một số hình ảnh liên quan:


  • Trung Hiếu - Truyền Tải Điện Miền Tây 1