Truyền tải điện miền Tây 2 họp mặt đầu năm xuân Quý Mão 2023

Hòa chung trong không khí cả nước đón xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 27/01/2023 (mùng 6 Tết), ngày làm việc đầu tiên của năm Quý Mão, Truyền tải điện miền Tây 2 đã tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân mới và chúc Tết toàn thể CBCNV trong đơn vị. Tham dự buổi họp mặt gồm có Ban Giám đốc TTĐMT2, toàn thể CBCNV khối văn phòng Truyền tải và Trưởng/Phó các Đội, Trạm, Tổ thao tác lưu động trực thuộc tham dự qua zoom meeting.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Ngô Mạnh Trung - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc TTĐMT2 đã ghi nhận tinh thần nỗ lực của CBCNV đơn vị trong năm  2022, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức nhưng đã đoàn kết vượt khó hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động SXKD và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định tại 5 tỉnh: Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre và Trà Vinh.

Trong niềm hân hoan đón chào năm mới, đồng chí Ngô Mạnh Trung đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV cùng gia đình dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Đồng thời Ông mong muốn và tin tưởng rằng, toàn thể CBNV đơn vị sẽ tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Buổi họp mặt đầu xuân kết hợp chương trình bốc thăm trúng thưởng với những bao lì xì may mắn rất hấp dẫn; mong muốn sẽ mang lộc đầu xuân để khởi đầu cho một năm đầy may mắn đến với toàn thể CBCNV cũng như tạo không khí vui tươi, thân thiện và đoàn kết hơn trong đơn vị.

Sau buổi họp mặt đầu xuân, các đồng chí Lãnh đạo và toàn thể CBCNV đã bắt tay ngay vào công việc, triển khai nhiệm vụ cấp trên giao từ những ngày đầu năm./.

Một số hình ảnh trong buổi họp mặt đầu năm:

Ông Ngô Mạnh Trung - Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc TTĐMT2 chúc tết CBCNV nhân dịp năm mới.

 Ban Giám đốc TTĐMT2 khai rượu đầu xuân

Chương trình bốc thăm trúng thưởng lì xì may mắn


  • Dương Tấn Đạt - TTĐMT2
  • 0 nhận xét


Gửi nhận xét